Quảng cáo

Rooney nói gì trong ngày bắt đầu nghiệp cầm quân?

Chủ nhật, 15/11/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ trở thành HLV, cựu binh Wayne Rooney nói gì trong ngày nhận chức?

Đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ trở thành HLV của Derby ngay sau khi đội bóng này sa thải HLV trưởng Philip Cocu. Trước sự biến chuyển mang tính cột mốc này, huyền thoại sống của Man Utd nói gì?

"Tôi rất tiếc vì HLV Cocu cùng những thành biên trong BHL phải rời CLB. Tôi muốn cảm ơn vì tất cả những gì ông ấy đã giúp đỡ cái nhân tôi, cũng như đã làm cho đội bóng.  

Điều quan trọng nhất bây giờ là ổn định câu lạc bộ và bắt đầu những bước cải thiện. Tôi đã được CLB gợi ý và cất nhắc vào vị trí dẫn dắt đội bóng trong thời điểm này. Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng vào thứ Bảy tới. Sau đó sẽ là buổi ra mắt với các cầu thủ vào thứ Hai tuần sau" - HLV tạm quyền Wayne Rooney chia sẻ. 

Rooney nói gì trong ngày bắt đầu nghiệp cầm quân? Ảnh 1
Rooney dành sự tôn trọng cho cựu HLV Derby - ông Phillip Cocu (Ảnh: Internet)

Chấp nhận dẫn dắt con thuyền Derby trong thời điểm này là quyết định có phần táo bạo của Rooney, bởi họ đang đứng ở vị trí cuối BXH Championship.

Dưới thời ông Phillip Cocu, Derby chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất sau 11 trận ra quân và đó cũng là lý do khiến chiến lược gia người Hà Lan phải khăn gói rời CLB. 

Trận đấu đầu tiên của Wayne Rooney trên cương vị HLV sẽ là chuyến làm khách tới sân của đội bóng đang đứng thứ năm là Bristol. 

Huyền thoại Wayne Rooney bất ngờ lên chức HLV 

VIDEO: Siêu phẩm của Wayne Rooney vào lưới 'cựu binh Premier League'

VIDEO: Quý tử nhà Persie tái hiện hoàn hảo siêu phẩm của huyền thoại Rooney

 

VIDEO: Rooney lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Preston

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT