Quảng cáo

Son Heung-min: 'Không phải tôi, nhóm nhạc BTS nổi tiếng nhất Hàn Quốc'

Thứ sáu, 08/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau 4 năm liên tiếp đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á, Son Heung-min vẫn giữ cho mình sự khiêm tốn mỗi khi phát biểu trước truyền thông.

Son Heung-min vừa đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2020, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp giải thưởng danh giá này thuộc về ngôi sao đang khoác áo Tottenham. 

Mùa bóng năm nay, thủ quân của ĐT Hàn Quốc tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng, thậm chí là tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Ngoài màn trình diễn hay trên sân cỏ, tính cách khiêm tốn cũng là điều khiến Son Heung-min được lòng một lượng lớn cổ động viên cũng như HLV trưởng Jose Mourinho.

Vươn mình trở thành một siêu sao bóng đá toàn cầu, đương nhiên Son Heung-min cũng là một thần tượng quốc dân ở quê nhà Hàn Quốc. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 không cho rằng mình là cái tên nổi tiếng nhất ở xứ sở Kim chi.

Son Heung-min
Son Heung-min cho rằng mình không nổi tiếng bằng nhóm nhạc BTS. Ảnh: Getty

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports vào dịp Giáng sinh, khi được hỏi về cảm giác của một trong những người nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, Son khiêm tốn đáp:

"Tôi không biết nữa, bởi vì tôi không nằm trong số đó. Tôi nghĩ đó là BTS, họ là những người nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Tôi nghĩ họ có tiếng tăm hơn, ấn tượng hơn. Tôi cũng rất hâm mộ nhóm nhạc này".

Khiêm tốn luôn là một đức tính khiến Son Heung-min được đánh giá cao. Trong phát biểu mới đây của HLV Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa khen ngợi cậu học trò:

"Son Heung-min có sự khiêm tốt cần thiết của một cầu thủ. Đó là bản chất của con người. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ vì mục tiêu quan trọng nhất là thành tích của toàn đội. Không phải cầu thủ nào cũng có suy nghĩ như vậy.

Son là một cầu thủ đặc biệt, và cậu ấy cũng là một con người thật đặc biệt".

Tân binh MU lần đầu lên tiếng sau khi cập bến Old Trafford

FA ra quyết định ngược đời với tiền đạo MU

VIDEO: Siêu phẩm giúp Son Heung-min đoạt FIFA Puskas 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min BTS Kpop Hàn Quốc Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT