Quảng cáo

Ronaldo và cơ hội lớn để vượt Messi trong năm Tân Sửu

Thứ bảy, 13/02/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có nhiều cơ hội để vượt mặt Messi trong năm mới Tân Sửu, năm tuổi của chính anh theo quan niệm phương Đông.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất ở thời kỳ của họ. Như một lẽ dĩ nhiên, CR7 và M10 cũng là những ngôi sao gặt hái được nhiều danh hiệu bậc nhất làng túc cầu.

Mới đây, siêu sao người Bồ đã cùng Juventus lên ngôi tại Siêu cúp Ý, sau khi đánh bại Napoli với tỉ số 2-0. Đây là danh hiệu thứ 33 trong sự nghiệp lẫy lừng của tiền đạo 36 tuổi. Trong đó, có 2 danh hiệu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, 10 với Manchester United, 16 cùng Real Madrid và 4 trong màu áo Juventus.

Trong khi đó, Lionel Messi cũng mang về rất nhiều danh hiệu cho Barcelona kể từ khi ra mắt đội bóng này. Tổng cộng, El Pulga đã giành được 36 danh hiệu lớn nhỏ, 34 trong số đó thuộc về Barcelona và 2 danh hiệu cho Argentina (World Cup U-20 và huy chương Vàng Olympic).

Ảnh 1
Messi nhỉnh hơn Ronaldo 3 danh hiệu. Ảnh: Marca

Bước sang năm Tân Sửu, Ronaldo có cơ hội để vượt qua đại kình địch của mình, khi khoảng cách giữa cả hai chỉ còn là 3 danh hiệu. Bởi Juventus vẫn đang còn nguyên cơ hội tại Serie A, Champions League, Coppa Italia. Thêm vào đó, ĐT Bồ Đào Nha của CR7 chắc chắn cũng sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại EURO 2021, với tư cách là nhà đương kim vô địch của giải đấu này.

Như vậy, nếu tính cả danh hiệu Siêu cúp châu Âu trong trường hợp Juve lên ngôi ở Cúp C1, Ronaldo có thể giành tới 5 chiếc cúp trong năm âm lịch Tân Sửu, qua đó vượt qua Messi.

Tất nhiên, thật khó để Ronaldo gặt hái được từng ấy danh hiệu chỉ trong một năm âm lịch. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong quá khứ, cây săn bàn số 1 lịch sử chắc chắn sẽ khiến cả thế giới phải dõi theo mình.

Ronaldo chưa phải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại?

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT