Quảng cáo

Đội của Beckham và Lee Nguyễn lập kỉ lục buồn tại MLS

Thứ ba, 21/07/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đầu tư rất mạnh tay, CLB Inter Miami vẫn nhận về những kết quả hết sức đáng thất vọng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

CLB Inter Miami của Chủ tịch David Beckham đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi "MLS is Back" - giải đấu nhằm khởi động cho MLS trước ngày trở lại.

Miami đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước New York City, đánh dấu trận thua thứ 5 liên tiếp của họ sau khi được lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Mỹ. Inter Miami thiết lập kỉ lục buồn khi là CLB đầu tiên toàn thua cả 5 trận đầu tiên tại MLS.

beckham inter miami

"Đôi khi con đường đi đến thành công rất dài và bạn cần nghỉ ngơi. Man Utd, Real Madrid không chỉ được xây dựng trong một ngày", huyền thoại David Beckham vẫn tự tin khẳng định sau thất bại của toàn đội.

Trong tập thể của Inter Miami, cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn chính là cái tên sáng giá nhất và cũng được NHM bóng đá trong nước hết sức quan tâm. Tuy nhiên, mặt bằng chung về trình độ của các đồng đội chơi cạnh anh vẫn còn khá thấp, do vậy thất bại là điều đã được dự báo trước.

beckham inter miami

Mang tiếng là giải đấu khởi động cho MLS, nhưng điểm số các đội giành được tại "MLS is Back" vẫn được tính vào giải MLS chính thức. Vì vậy, ngoài việc bị loại sớm, đội bóng của Beckham cũng bỏ lỡ cơ hội kiếm được điểm số đầu tiên tại giải nhà nghề.

Trước viễn cảnh khá u ám của Miami, nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Beckham sẽ mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè để đưa về những ngôi sao chất lượng. Thậm chí, cựu sao Man Utd còn tự tin khẳng định sẽ tìm cách ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi để phục vụ tham vọng xây dựng đế chế bóng đá hàng đầu nước Mỹ.

VIDEO: Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn David Beckham Inter Miami MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT