Quảng cáo

Vẻ đẹp nóng bỏng của cô gái sắp bước chân vào nhà Beckham

Thứ ba, 14/07/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Nicola Peltz - cô nàng vừa đính hôn với con trai cả của huyền thoại Beckham sở hữu ngoại hình không thua kém một siêu mẫu là bao.

Cách đây ít hôm, Brooklyn Beckham đã làm dậy sóng cộng đồng mạng sau khi tiết lộ chuyện đính hôn với cô bạn gái Nicola Peltz. Dù kém bạn gái tới 4 tuổi, cậu cả nhà Beckham và Nicola vẫn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa về cả gia thế lẫn nhan sắc.

"Hai tuần trước, tôi đã ngỏ lời cầu hôn người bạn tri kỷ của mình và cô ấy đã đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Tôi hứa sẽ trở thành người cha và người chồng tốt nhất. Anh yêu em", Brooklyn chia sẻ trên Instagram.

beckham

Nicola Peltz là ái nữ của tỉ phú Nelson Peltz và siêu mẫu Claudia Heffner. Chính vì thế, cô gái sinh năm 1995 được thừa hưởng những nét đẹp nóng bỏng của người mẹ.

Đam mê diễn xuất, Nicola được làm quen với giới showbiz từ khi còn rất nhỏ. Cô từng đảm nhiệm vai chính trong Transformers: Age of Extinction năm 2014. Với những điểm cộng rất lớn đó, cô nàng 25 tuổi nhanh chóng được lòng "nhạc mẫu" tương lai Victoria Beckham.

Chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng nhất của Nicola Peltz

Ảnh: Internet

>> VIDEO: Đứng hình trước màn đi đường quyền của thiên thần Trung Quốc

>> Ngọc nữ Taekwondo 17 tuổi 'gây bão' làng võ Việt với vẻ đẹp thiên thần

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Brooklyn Beckham Nicola Peltz người đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT