Quảng cáo

Allegri nói lời thật lòng về Ronaldo sau màn chia ly

Chủ nhật, 29/08/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Max Allegri cùng các học trò đã trải qua một trận thua đầy thất vọng trước đội mới lên hạng Empoli.

Sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo, CLB Juventus được dự báo sẽ gặp khó khăn khi mất đi cây săn bàn số một. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng dàn hảo thủ của Max Allegri lại để thua đầy bất ngờ trước Empoli với tỷ số tối thiểu.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Ý đã nhận được rất nhiều câu hỏi về Ronaldo đúng như dự đoán. Allegri thừa nhận tiền đạo người Bồ rất quan trọng với Bianconeri, nhưng giờ là lúc để Juventus hướng về tương lai.

allegri-2
Ronaldo không còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Allegri. Ảnh: Getty

"Cristiano Ronaldo đã trải qua ba năm ở Juve, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng như những gì vẫn làm. Nhưng giờ, chúng tôi không thể nghĩ về cậu ấy nữa. Tôi còn có cả một tập thể cần phải cải thiện", Allegri cho biết.

Sự chia ly của Ronaldo và Juventus đã được dự báo từ cuối mùa giải trước, khi ban lãnh đạo Lão bà quyết

định sa thải Andrea Pirlo để bổ nhiệm Max Allegri. Ở nhiệm kỳ trước, nhà cầm quân 54 tuổi có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với siêu sao người Bồ.

Cristiano Ronaldo sau đó đã lựa chọn trở lại mái nhà xưa Manchester United với mức phí chuyển nhượng là 28 triệu euro. Chân sút 36 tuổi đã chấp nhận giảm lương để được chơi cho đội bóng làm nên tên tuổi mình.

Về phía Juventus, mọi thứ đang đầy khó khăn với đội bóng này sau sự ra đi của CR7. Đội bóng thành Turin khởi đầu Serie A 2021/22 với một trận hòa và một thất bại, tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT