Quảng cáo

LMHT: Vex ra chưa lâu, Riot Games đã hé lộ về tướng mới

Thứ ba, 28/09/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games sẽ cho ra mắt một xạ thủ có cơ chắc đặc biệt trong LMHT vào đầu năm sau.

Năm ngoái, Riot Games đã chia sẻ mục tiêu của mình là ra mắt một tướng cho mỗi vị trí mỗi năm, ngoại trừ đường giữa sẽ có 2 tướng—một thích khách và một hiệp khách, và một pháp sư. Riot Games dự định vẫn sẽ theo đuổi mục tiêu này trong năm nay, nhưng có vẻ như nó sẽ không trở thành hiện thực.

Cả hai vị tướng tiếp theo Riot Games định ra mắt vào cuối năm, và liên kết với một sự kiện lớn. Nhưng trong quá trình phát triển, có vẻ như họ không thích hợp lắm. Vì vậy, hai vị tướng này sẽ được ra mắt vào năm sau, một Xạ Thủ ngay đầu năm, và một Hỗ Trợ sau đó một vài phiên bản.

Kẻ Cưỡi Tia Chớp

Chúng ta sẽ khởi đầu năm 2022 tràn đầy năng lượng với một xạ thủ đường dưới, đã sạc đầy năng lượng và khởi động để xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý. Mục tiêu của Riot Games là tạo ra một xạ thủ năng động và đầy quyết tâm. Một vị tướng với tốc độ cao và mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng như một game bắn súng thứ thiệt. Ngoài ra, vị tướng này cũng là cơ hội để Riot Games đưa vào một cơ chế đòn đánh cơ bản hoàn toàn mới cho LMHT.

Xạ thủ là một vai trò xoay quanh đòn đánh cơ bản, và Riot Games đã thử nghiệm những cơ chế khác nhau với đòn đánh, như Graves, Xayah, Jhin,… Đối với vị tướng mới này, Riot Games muốn nghiên cứu lại vai trò của những đòn đánh cơ bản trong bộ kỹ năng của một xạ thủ và xem thử có thể tạo ra một góc nhìn hoàn toàn mới về chúng không. Nếu điều này có thể được thực hiện, chúng ta sẽ lại có thêm một vị tướng xạ thủ có những cơ chế đặc biệt.​

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Tướng mới LoL Vex Xạ thủ LMHT Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT