BLV Văn Tùng bất ngờ được vinh danh tại lễ trao giải LPL All-Star Weekend 2021

Thứ hai, 13/12/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên Văn Tùng của VETV đã được xướng tên tại hạng mục Sáng tạo nội dung LPL ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2021.

Ngày 11/12 vừa qua, sự kiện LPL All-Star Weekend 2021 - lễ trao giải thường niên của LMHT Trung Quốc đã diễn ra dưới sự chứng kiến của toàn thể khán giả và giới game thủ chuyên nghiệp.

Tại lễ trao giải lần này, BLV Văn Tùng của kênh VETV đã bất ngờ được vinh danh tại hạng mục "Best Oversea Content Creator of the Year for LPL" (Người sáng tạo nội dung LPL ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2021). Thông tin trên đã khiến không ít fan hâm mộ LMHT Việt Nam ngạc nhiên, đồng thời không quên ghé qua fanpage của nam bình luận viên để chúc mừng.

BLV Văn Tùng bất ngờ được vinh danh tại lễ trao giải All-Star LPL 2021 95326
Văn Tùng là một cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, BLV Văn Tùng đã đăng tải một video để gửi lời cảm ơn tới tất cả những khán giả đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua:

"Văn Tùng thật sự đang rất vui và cực kỳ vinh dự khi nhận được giải thưởng Sáng tạo nội dung LPL ở nước ngoài xuất sắc năm 2021.

Ngoài nổ lực của bản thân thì sự ủng hộ, tình yêu thương của mọi người đã giúp Văn Tùng có thêm rất nhiều động lực để cố gắng trong công việc và đạt được cột mốc đáng nhớ này.

Văn Tùng xin được cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Văn Tùng và LPL trong suốt thời gian qua. Thời gian tới Văn Tùng sẽ cố gắng mang đến nhiều nội dung mới, thú vị và chuyên sâu hơn nữa, mong rằng vẫn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn.

Hẹn gặp lại mọi người ở LPL Mùa Xuân 2022 sắp tới." - BLV Văn Tùng chia sẻ.

Trong năm vừa qua, BLV Văn Tùng đã thực hiện rất nhiều nội dung liên quan đến LPL và đăng tải trên kênh Youtube của anh. Trong các buổi livestream, nam BLV cũng rất chăm chỉ tương tác và trả lời các câu hỏi của fan liên quan đến giải đấu này.

Các nội dung trên kênh của Văn Tùng được đầu tư rất kỹ càng, công phu và luôn cung cấp cho người xem những thông tin vô cùng bổ ích. Chính vì vậy, danh hiệu Content Creator of the Year từ LPL là một thành tích hoàn toàn xứng đáng cho nam BLV sinh năm 1995 này.

2 BLV và 1 HLV của VCS được mời làm cố vấn cho đội tuyển Fredit Brion

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Văn Tùng All-Star LPL 2021 lễ trao giải lmht bình luận viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT