Đợt tập huấn của đội tuyển LMHT Hàn Quốc bị dừng trước thời hạn

Thứ năm, 21/04/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Đợt tập huấn 7 ngày của đội tuyển LMHT Hàn Quốc đã kết thúc sớm bởi các trận đấu giao hữu không thể diễn ra như dự kiến.

Ngày 20/4 vừa qua, Liên đoàn thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã bất ngờ chấm dứt sớm đợt tập huấn của đội tuyển LMHT Hàn Quốc (đội hình sơ bộ chuẩn bị cho ASIAD 2022). Lý do được đưa ra là các trận đấu giao hữu đã bị hủy bỏ .

Ban đầu KeSPA muốn để đội hình sơ tuyển của LMHT Hàn Quốc đấu giao hữu trực tiếp tại sân đấu có khán giả. Tuy nhiên kế hoạch này đã không thể tiến hành trơn tru. Tổ chức này cũng gửi lời xin lỗi tới các tuyển thủ vì đã làm lỡ lịch trình của họ.

Thông báo từ KeSPA
Thông báo từ KeSPA

Được biết, 10 thành viên trong đội hình sơ tuyển đã phải di chuyển tới Gwangju để tập luyện với các đội nước ngoài như PSG Talon và Detonation FocusMe. Tuy nhiên các trận đấu không thể diễn ra và họ chỉ dành 3 ngày tại đây để giải trí (đánh ARAM và đánh thường).

Theo chia sẻ từ KeSPA, họ muốn chọn lựa những tuyển thủ giỏi nhất ở từng vị trí thay vì chọn cả team, vậy nên vòng tuyển chọn 10 người này đã được diễn ra. Tuy nhiên, vòng tuyển chọn đã ảnh hưởng rất nhiều tới lịch trình của T1 bởi vì chỉ còn ít ngày nữa thôi là họ sẽ phải tham dự MSI 2022 - một giải đấu quốc tế cực kỳ quan trọng trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Kế hoạch tập luyện cho MSI của T1 bị ảnh hưởng đáng kể
Kế hoạch tập luyện cho MSI của T1 bị ảnh hưởng đáng kể

Thay vì tập luyện để chuẩn bị cho MSI, các thành viên của T1 lại mắc kẹt tại Gwangju để … đánh ARAM giải trí. Điều này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ Hàn Quốc tức giận và chỉ trích KeSPA.

LMHT: Nuguri trở lại DWG KIA sau khi xuất ngoại không thành công

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KeSPA LMHT Hàn Quốc T1 MSI 2022 MSI ASIAD 2022 ASIAD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT