LMHT: Nuguri trở lại DWG KIA sau khi xuất ngoại không thành công

Thứ năm, 21/04/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Jang “Nuguri” Ha-gwon đã trở lại khoác áo DWG KIA sau quãng thời gian thi đấu không mấy thành công tại Trung Quốc.

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc DWG KIA (DK) đã chính thức chào đón sự trở lại của người chơi đường trên từng giúp họ vô địch CKTG 2020 - Jang “Nuguri” Ha-gwon.

Thông báo của DWG KIA
Thông báo của DWG KIA

Trong màu áo của DWG KIA, Nuguri đã từng cùng những người đồng đội chinh phục ngôi vị cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Nhận thấy Nuguri có kỹ năng tuyệt vời của một người chơi đường trên hàng đầu, đội tuyển FPX đã chiêu mộ anh về với tham vọng lấy lại vinh quang cho nền LMHT Trung Quốc.

Tuy nhiên, mọi chuyện không được xuôi chèo mát mái với Nuguri khi anh tỏ ra không phù hợp với môi trường tại LPL. Việc phải thay đổi phong cách chơi cũng như hoàn cảnh tập luyện đã khiến siêu sao đường trên một thời dần mất phong độ và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

lmht-nuguri-lo-duyen-voimsi-2021-1-1024x589

Trong lần trở lại này, Nuguri được kỳ vọng sẽ sớm quay trở lại như thời kỳ đỉnh cao, khỏa lấp vị trí đường trên đang là điểm yếu của DWG KIA. Anh cũng sẽ không mất thời gian làm quen với những người đồng đội hay ban huấn luyện mới, bởi bộ khung HLV Daeny - HLV Zefa - Canyon - Showmaker vẫn được giữ nguyên.

Trên kênh Youtube cá nhân, DWG KIA đã đầu tư dàn dựng một video dài hơn 4 phút để chào đón sự trở lại của Nuguri. Chừng đó thôi cũng đủ hiểu ban lãnh đạo của đội tuyển này kỳ vọng vào anh tới chừng nào.

Không làm mà vẫn có ăn, SBTC Esports bỏ giải vẫn lĩnh 340 triệu đồng tiền thưởng

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nuguri DWG KIA DK LMHT LCK tin chuyển nhượng tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT