Đội tuyển LMHT Trung Quốc sẽ phải thi đấu online tại MSI 2022

Thứ sáu, 22/04/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của khu vực LPL (Trung Quốc) sẽ thi đấu theo thể thức online tại MSI 2022 do không thể di chuyển tới Hàn Quốc.

Mới đây, Riot Games đã chính thức thông báo về việc đại diện khu vực LPL (Trung Quốc) sẽ phải thi đấu online tại giải đấu MSI 2022 do không thể di chuyển tới Hàn Quốc.

msi

“Gần đây, khu vực LPL đã phải đối mặt với các thách thức về đại dịch. Đó là lý do khiến họ không thể tới thành phố Busan, Hàn Quốc để tham dự MSI 2022. Tuy nhiên, đội ngũ kỹ thuật và tổ chức giải đấu của chúng tôi đã nỗ lực hết mình để giải quyết điều này”

“Giờ đây, chúng tôi đã có thể cho phép đại diện LPL thi đấu online từ Trung Quốc. Các thành viên trong đội tuyển của LPL có thể thi đấu tại khu vực tập luyện (gaming house) của mình hoặc tại LPL Arena tại Thượng Hải miễn sao phù hợp với các quy định về y tế tại địa phương” - Naz Aletaha, giám đốc toàn cầu của LOL Esports chia sẻ.

Tình hình dịch bệnh tại Thượng Hải gây cản trở cho các đội tuyển eSports
Tình hình dịch bệnh tại Thượng Hải gây cản trở cho các đội tuyển eSports

Để đảm bảo công tác thi đấu từ xa diễn ra suôn sẻ, Riot Games sẽ sử dụng một công cụ giảm độ trễ mạng để giữ cho ping luôn nằm trong khoảng 35.

“Tất cả các đội MSI sẽ được tập luyện ở mức ping này. Chúng tôi cũng sẽ triển khai đội ngũ trọng tài và giám sát viên ở cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc” - Naz Aletaha cho biết.

Hiện tại, hai ứng cử viên cho ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2022 là TOP Esports và Royal Never Give Up - đội từng vô địch MSI 2021. Đội chiến thắng trong trận chung kết diễn ra vào ngày 23/4 sắp tới sẽ giành lấy chiếc vé dự MSI.

Kết quả vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 mới nhất
Kết quả vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 mới nhất
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht trung quốc msi 2022 msi giải đấu eSports LPL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT