SGB chính thức lọt top 6 đội tuyển mạnh nhất MSI 2022

Chủ nhật, 15/05/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Việt Nam SGB đã xuất sắc đánh bại AZE của Mỹ Latin và DFM của Nhật Bản để lọt top 6 đội mạnh nhất MSI 2022.

Chiều ngày chủ nhật (15/5), các trận đấu cuối cùng của vòng bảng MSI 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của các đội tuyển bảng A bao gồm T1 (Hàn Quốc), SGB (Việt Nam), AZE (Mỹ Latin) và DFM (Nhật Bản).

Với phong độ xuất sắc, Saigon Buffalo đã không phụ lòng người hâm mộ LMHT nước nhà khi đánh bại cả AZE lẫn DFM để đặt chân tới vòng hỗn chiến - nơi quy tụ 6 đội tuyển / khu vực mạnh nhất tại MSI 2022.

Đội tuyển Saigon Buffalo
Đội tuyển Saigon Buffalo

Trong trận đấu đầu tiên vào lúc 15:00, đại diện của Việt Nam chạm trán với những người đồng nghiệp ở khu vực Mỹ Latin - Team AZE và đã ngay lập tức chào hỏi họ bằng một rổ hành đút tận miệng.

Như thường lệ, xạ thủ Shogun vẫn thể hiện sự xuất sắc và quyết đoán của mình khi liên tục lao lên lấy đi những điểm hạ gục bên phía đối phương mà không hề phải nằm xuống một lần nào. Ở phút thứ 10, nam tuyển thủ đã có KDA 4/0/4 và vượt trội hoàn toàn so với một Samira 0/3/1 phía bên kia.

SGB chính thức lọt top 6 đội tuyển mạnh nhất MSI 2022 137452
Shogun thi đấu rất xuất sắc, như mọi khi ...

Với 14.000 tiền chênh lệch ở phút 20, SGB vẫn rất từ tốn lấy đi con Baron rồi đẩy thẳng vào nhà chính của đối phương. Với con bài Atrox, Hasmed lao thẳng lên và càn quét tuyến sau, tạo tiền đề cho SGB hạ gục 4 thành viên của AZE cũng như dứt điểm ván đấu, đem về 1 điểm quý giá.

Video: Highlight trận đấu giữa SGB và AZE (Nguồn: VETV7 Esports)

Bước sang trận đấu thứ hai với đại diện đến từ Nhật Bản DFM, SGB đã gặp khó khăn thực sự khi cả hai đội thi đấu cân tài cân sức và mãi không thể dứt điểm được đối phương.

Ở phút thứ 36, SGB thiết lập một pha giao tranh cực kỳ mạo hiểm ở bùa đỏ nhà mình với Diana tạt cánh và Gwen tiên phong trên tuyến đầu cùng Sương Lam Bất Bại.

Diana của BeanJ có một pha tạt cánh cực kỳ chí mạng
Diana của BeanJ có một pha tạt cánh cực kỳ chí mạng

Một combo của Kaisa trong tay Shogun ngay lập tức lấy đi nguyên cây máu của Tryndamere trong tay Evi, buộc anh chàng này phải bật chiêu cuối và rời xa vòng chiến.

Hỗn loạn trước quyết định rút lui được đưa ra quá nhanh, đội hình DFM bị xé lẻ ra 3 hướng. Ngay lập tức, SGB BeanJ chớp lấy cơ hội và có một pha mở giao tranh tuyệt đẹp với Diana.

Khi đã vô hiệu hóa được cả đường giữa lẫn xạ thủ đối phương thì việc còn lại chỉ là dọn dẹp tàn cuộc. Đẩy thẳng vào nhà chính, SGB lấy đi ván đấu ở phút thứ 36, qua đó chính thức có mặt tại vòng Hỗn Chiến.

Video: Highlight trận đấu giữa SGB và DFM (Nguồn: VETV7 Esports)

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGB MSI 2022 LMHT Saigon Buffalo vòng hỗn chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT