Quảng cáo

Việt Nam lọt vào chung kết bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31

Chủ nhật, 15/05/2022 17:21 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia để bước tiếp vào Chung Kết chạm trán kỳ phùng địch thủ Thái Lan.

13 giờ 30 phút chiều ngày 15/5, trận bán kết 2 bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự tham dự của đội chủ nhà Việt Nam cùng đối thủ là Malaysia. Với phong độ thi đấu ổn định, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó chính thức góp mặt trong trận chung kết tranh huy chương vàng với Thái Lan.

Ván 1: Việt Nam 1-0 Malaysia

Giai đoạn cấm chọn
Giai đoạn cấm chọn

Việt Nam chọn một đội hình tấn công lao vào mở giao tranh mạnh mẽ và cực kỳ cơ động, Trong khi đó, Malaysia hướng tới giao tranh tổng và có Xin Zhao cùng chiêu cuối của Varus để giải tán đám đông.

Sau khi bắt được VIE Coyote ở đường giữa, người đi rừng OzoraVeki đã rơi vào cạm bẫy của chúng ta và ngay lập tức phải nằm xuống. Pha ăn miếng trả miếng này đã mở đầu cho một ván đấu cực kỳ máu lửa khi 2 đội liên tục lao vào nhau bất kể có mục tiêu lớn hay không.

Với kỹ năng cá nhân tốt hơn, các tuyển thủ Việt Nam là những người chiến thắng trong các pha giao tranh nhỏ lẻ, đồng thời vẫn giữ được sự tỉnh táo để lấy đi trụ cũng như rồng trên bản đồ, kéo dài khoảng cách lên 6000 tiền ở phút thứ 10.

Phút thứ 12, Việt Nam quét sạch đối phương ở hang rồng, tiện đường lấy luôn con Baron. Tuy nhiên phải 5 phút sau đó chúng ta mới có thể dứt điểm ván đấu với pha Thùng Rượu Nổ tuyệt đẹp của Gragas trong tay người chơi hỗ trợ Empty.

Ván 2: Việt Nam 2-0 Malaysia

Cấm chọn ván 2
Cấm chọn ván 2

Trong giai đoạn đi đường, mặc dù không quá áp đảo về điểm hạ gục nhưng ĐT Việt Nam rất biết cách để lấy đi những mục tiêu lớn và kéo dài khoảng cách về tiền thông qua chỉ số farm. Cán cân sức mạnh của trận đấu chỉ lệch hẳn về phía những thành viên của Team Flash sau một pha quét sạch ở phút thứ 10.

Với Gragas, Nami và Riven, Việt Nam mở giao tranh rất dễ dàng, qua đó lăn cầu tuyết cực mạnh và kết thúc ván đầu ở phút thứ 17.

Ván 3: Việt Nam 3-0 Malaysia

Cấm chọn ván 3
Cấm chọn ván 3

Malaysia chọn đội hình 2 xạ thủ với rất nhiều sự bảo kê tới từ Yuumi cũng như Shen. Trong khi đó, Việt Nam pick đội hình đánh thẳng vào giai đoạn đi đường với chất tướng cực khỏe đầu game.

Với con bài Rengar, người đi rừng VIE Zysu liên tục bay nhảy và gặt từng điểm hạ gục của đối phương. Ở phút thứ 9 đã hơn 3000 tiền so với Lee Sin, khu rừng của Malaysia hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. Với lợi thế 13.000 tiền ở phút thứ 10, đối thủ đơn giản là không thể chịu nổi lượng sát thương khổng lồ từ Rengar cũng như Senna. Trận đấu kết thúc chóng vánh ở phút thứ 14.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã bước thẳng vào chung kết với vị thế bất bại. Đối thủ của họ sẽ là Thái Lan, một ứng cử viên cũng vô cùng nặng ký cho ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng