Quảng cáo

Đội tuyển Tốc Chiến đem về HCV đầu tiên cho eSports Việt Nam

Chủ nhật, 15/05/2022 20:30 PM (GMT+7)

Đội tuyển Tốc Chiến đã đem về tấm huy chương vàng đầu tiên cho eSports Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0.

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam SEA Games 31 ngày 15/5

(Nguồn: Youtube Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến)

Tối ngày 15/5, trận chung kết của bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Cả hai đều là những cái tên xuất sắc đã vượt qua vòng bảng và vòng bán kết với một phong độ hủy diệt. Tuy nhiên, những chàng trai Việt Nam có phần nhỉnh hơn khi giữ được kết quả toàn thắng, trong khi Thái Lan sẩy chân 1 ván trước đội tuyển Singapore.

Các thành viên của đội tuyển Tốc Chiến Nam Việt Nam
Các thành viên của đội tuyển Tốc Chiến Nam Việt Nam

Với phong độ xuất sắc cùng tinh thần quyết tâm cao độ, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số hoàn hảo 3-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch và đem về tấm huy chương vàng tiếp theo cho đoàn thể thao nước nhà. Đây cũng là tấm HCV đầu tiên mà chúng ta có được từ các bộ môn eSports (thể thao điện tử).

Trong cả 3 ván đấu của trận chung kết, Việt Nam thể hiện một phong độ tuyệt vời khi luôn luôn dẫn trước cả về lượng tiền cũng như điểm hạ gục.

Đội tuyển Tốc Chiến đem về HCV đầu tiên cho eSports Việt Nam 137536

Dẫu vậy, các tuyển thủ người Thái cũng đã gây cho Elly và đồng đội không ít sự khó khăn. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, G4 và Lloyd dẫn dắt những người đàn em thi đấu một cách cực kỳ ổn trọng và khôn ngoan.

Đã có những thời điểm mà Thái Lan vươn lên dẫn dắt được thế trận ở đầu và giữa ván đấu. Nhưng sau cùng thì kỹ năng cá nhân cùng những tình huống macro thông minh của các tuyển thủ Việt Nam vẫn giúp chúng ta giành được thắng lợi.

Đội tuyển Tốc Chiến đem về HCV đầu tiên cho eSports Việt Nam 137568

Những Shy, Zysu và Elly thi nhau tỏa sáng với những pha xử lý mãn nhãn, kiểm soát lại thế cục và liên tục duy trì thế lăn của quả cầu tuyết. Lợi thế cực lớn về mặt tài chính ở giai đoạn cuối trận đã tạo tiền đề để Việt Nam dứt điểm ván đấu một cách dễ dàng.

Được biết, đây đã là chức vô địch thứ 3 liên tiếp của Elly và những người đồng đội kể từ đầu năm đến nay. Và với chiến thắng vang đội tại kỳ SEA Games 31 lần này, tên tuổi của họ chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại trong cộng đồng eSports Việt. Xin chúc mừng các thành viên của đội tuyển Việt Nam, họ xứng đáng được ca ngợi, họ xứng đáng được vinh danh vì màn trình diễn chói sáng của mình!

Đội tuyển Tốc Chiến đem về HCV đầu tiên cho eSports Việt Nam 137567

Đội hình đội tuyển Tốc Chiến Nam Việt Nam:

  • Đường Baron: Nguyễn "Shy" Chí Khanh

  • Đường rừng: Nguyễn "Zysu" Hữu Phát / Phạm “Joyce” Quốc Khánh

  • Đường giữa: Phạm "Coyote" Quốc Bình

  • Đường rồng: Đỗ "Elly" Thành Đạt

  • Hỗ trợ: Nguyễn "Empty" Minh Trí

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng