Quảng cáo

'Phù thủy' làng billiards Efren Reyes gây sốt tại SEA Games 31

Thứ ba, 17/05/2022 10:49 AM (GMT+7)

Ngôi sao gạo cội của làng thể thao Philippines thu hút hàng trăm khán giả tới cổ vũ và theo dõi ở Nhà thi đấu Hà Đông, nơi đang diễn ra bộ môn billiards tại SEA Games năm nay.

Năm nay, SEA Games 31 chứng kiến một trong những huyền thoại của làng billiards thế giới, Efren Reyes tham dự và tranh tài tại Đại hội năm nay. Ông cũng tạo nên kỷ lục khi trở thành VĐV nhiều tuổi nhất tham dự, hơn VĐV trẻ nhất tham dự SEA Games lần này tới 54 tuổi.

Sự xuất hiện của tay cơ Philippines đã tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn với người hâm mộ thể thao tại thủ đô Hà Nội. Trưa ngày 16/5, Efren Reyes đã tới nhà thi đấu và ngay lập tức hàng trăm khán giả đổ về nơi thi đấu.

Tại nơi diễn ra bộ môn billiards SEA Games 31, Ban tổ chức đã chia sẻ trên Zing News rằng việc tăng cường an ninh nhà thi đấu Hà Đông đã được vì biết sự có mặt của Reyes sẽ tạo ra cơn sốt khủng.

Và quả nhiên, ngay khi tay cơ Reyes bắt đầu thi đấu, hàng trăm tiếng cổ vũ, vỗ tay luôn rần rần theo từng đường cơ của tuyển thủ 68 tuổi này. Mỗi khi Reyes có nước đi ghi điểm, toàn bộ khán giả đã hò hét, cổ vũ cho ông. Ngay khi kết thúc trận đấu với chiến thắng trước đối thủ người Thái Lan, Suriya Suwanasingh, Efren Reyes đã bị người hâm mộ vây kín và hy vọng có khoảnh khắc chụp hình với huyền thoại sống của làng Billiards thế giới.

phu-thuy-lang-billiards-efren-reyes-gay-sot-tai-sea-games-31
Efren Reyes phải nhờ sự hỗ trợ từ phía an ninh để có thể rời Nhà thi đấu trước sự cổ vũ nồng nhiệt của NHM

Mặc dù bất ngờ trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, thế nhưng Reyes vẫn vô cùng bình tĩnh để chụp ảnh selfie với người hâm mộ, ký tặng và vẫy tay chào khán giả trong sự bảo vệ từ phía ban an ninh nhà thi đấu.

Các CĐV theo sát Efren Reyes tới khi tay cơ người Philippines lên xe ra về. Nội dung bán kết nội dung carom 1 băng SEA Games 31, tay cơ 68 tuổi sẽ gặp cơ thủ thắng trong cặp đấu giữa Nguyễn Trần Thanh Tự (Việt Nam) và Muhammad Almie (Malaysia).

Còn một nội dung nữa tại SEA Games 31 mà Efren Reyes sẽ thi đấu là carom 3 băng. Đây không phải là nội dung sở trường của Reyes và ông sẽ phải gặp ứng cử viên số một cho huy chương vàng năm nay, cơ thủ Trần Quyết Chiến tại vòng tứ kết. Quyết Chiến hiện là cơ thủ số 3 thế giới ở nội dung carom 3 băng, và là đương kim á quân tại World Cup Ankara 2022 vừa rồi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng