Quảng cáo

Tổng kết bóng chuyền SEA Games 31 ngày 15/5: Việt Nam thua trận, nhiều cầu thủ bị ngộ độc thức ăn

Thứ hai, 16/05/2022 06:35 AM (GMT+7)

Kết thức ngày thi đấu thứ 3, kết quả cho thấy không có sự bất ngờ so với dự đoán trước đó, tuy nhiên một số tuyển thủ của đội bóng chuyền nam Việt Nam bị ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Bộ môn bóng chuyền tại SEA Games 31 đã trải qua 3 ngày thi đấu kịch tính và đã xác định đội đầu tiên bước vào bán kết. Theo đó, đương kim vô địch nam Indonesia đã chắc vé lọt vào top 4 đội mạnh nhất đại hội và vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. 

Hủy diệt Malaysia, bóng chuyền nữ Philippines nuôi ước mơ tiến vào chung kết

Trận mở màn ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn bóng chuyền nữ tại SEA Games 31 đã diễn ra trận cầu kịch tính giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia và Malaysia. 

Trận đấu diễn ra đúng như những dự đoán được đưa ra trước đó. Đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã không hề nương tay đối với các cô gái Malaysia. Cuối cùng, đoàn quân của HLV Risco Herlambang Matulesy đã "nhấn chìm" đội tuyển Malaysia với tỷ số hủy diệt 3-0 (25-10, 25-13, 25-13). 

Tổng kết bóng chuyền SEA Games 31 ngày 15/5: Việt Nam thua trận, nhiều cầu thủ bị ngộ độc thức ăn 137662
Số liệu phân tích, thống kê trận đấu Indonesia vs Malaysia

Với chiến thắng này, Indonesia đã nắm chắc trong tay tấm vé bước vào trận tranh HCĐ. Nếu đội bóng nước này hạ được Việt Nam vào ngày 19/5 thì sẽ có cơ hội tiến vào chung kết tranh chức vô địch.

Hạ gục Malaysia, bóng chuyền nam Myanmar vẫn chưa thể lọt vào bán kết

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội tuyển bóng chuyền nam Myanmar đã mang về chiến thắng chóng vánh 3-0 trước Malaysia (25-13, 25-19, 25-22). Tuy nhiên, điều này là chưa đủ để các chàng trai Myanmar góp mặt tại bán kết. 

Trước đó, họ đã để thua Indonesia và sẽ phải chiến thắng Việt Nam với tỷ số 3-0 mới có thể xếp thứ 2 tại bảng A. Đây sẽ là một khó khăn cực kỳ lớn cho Myanmar khi buộc phải giành thắng lợi tuyệt đối trước đội bóng chủ nhà. 

Tổng kết bóng chuyền SEA Games 31 ngày 15/5: Việt Nam thua trận, nhiều cầu thủ bị ngộ độc thức ăn 137666
Số liệu phân tích, thống kê trận đấu giữa Myanmar vs Malaysia

Việt Nam bại trận dưới tay ĐKVĐ Indonesia, nhiều cầu thủ Việt Nam bị ngộ độc thực phẩm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu

Mặc dù giành được chiến thắng trong hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 25-21 trước nhà đương kim vô địch nhưng các cầu thủ Việt Nam đã không thể duy trì phong độ này.

Sau đó, chúng ta đã bị Indonesia "nhấn chìm" ở 3 set đấu tiếp theo với điểm số lần lượt là 25-14, 25-15, 25-21, 25-14. 

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV trưởng của ĐTVN - ông Li Huan Ning đã có chia sẻ: "Trong trận đấu hôm nay, một số học trò của tôi đã gặp vấn đề về sức khỏe. Điều này đã gây ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của toàn đội".

Được biết, một số cầu thủ chủ chốt như Quản Trọng Nghĩa, Cù Văn Hoàn, Nguyễn Đình Nhu và Dương Văn Tiên đã có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm sau khi dùng bữa tối vào ngày 14/5.

Tổng kết bóng chuyền SEA Games 31 ngày 15/5: Việt Nam thua trận, nhiều cầu thủ bị ngộ độc thức ăn 137668
Số liệu thống kê trận đấu Việt Nam vs Indonesia

VIDEO: Highlight chủ công Trần Thị Thanh Thúy trong trận gặp Indonesia tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng