Quảng cáo

Lý Hoàng Nam 'hốt nhẹ' gần 2 tỷ đồng chỉ với tấm HCV SEA Games 31

Thứ năm, 26/05/2022 23:04 PM (GMT+7)

Với việc bảo vệ tấm huy chương vàng nội dung đơn nam quần vợt tại SEA Games vừa rồi, Lý Hoàng Nam đã được nhận số tiền thưởng "khủng".

Trong chiều hôm nay (26/5), các tay vợt Việt Nam đã có mặt trong buổi lễ tuyên dương đội tuyển quần vợt Việt Nam. Kỳ SEA Games 31 vừa rồi, cả đội đã thành tích ngoài mong đợi khi giành được 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Cụ thể, Lý Hoàng Nam đã bảo vệ HCV đơn nam trong khi đồng đội của anh là Trịnh Linh Giang giành HCB đơn nam và HCĐ đồng đội nam. Chanelle Vân Nguyễn đoạt HCB đồng đội nữ, HCĐ đơn nữ; Nguyễn Văn Phương giành HCĐ đôi nam.

Hoàng Nam bảo vệ HCV SEA Games ngay trên sân nhà (ảnh: VTF)

Nổi bật nhất, không ai khác chính là tay vợt nam số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam. Ngôi sao quần vợt 25 tuổi này đã bảo vệ thành công tấm HCV quý giá ở nội dung đơn nam sau khi đánh bại đồng hương Trịnh Linh Giang trong trận chung kết với tỉ số áp đảo 6-1, 6-1.

Đây là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp mà Hoàng Nam bảo vệ ngôi vương và cũng là tấm huy chương vàng duy nhất của đội tuyển Việt Nam.

Với thành tích ấn tượng này, cá nhân Hoàng Nam đã được thưởng tới gần 2 tỷ đồng từ UBND tỉnh Tây Ninh, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, đơn vị chủ quản CLB quần vợt Hải Đăng… và cả các nhà tài trợ.

Hoàng Nam đã nhận thưởng tới 2 tỷ đồng với HCV đơn nam (ảnh: T.P)

Mức thưởng này có thể xem là vô cùng "khủng" đối với cá nhân giành vàng SEA Games 31. Ngoài ra, Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã thưởng tổng cộng 230 triệu đồng cho các thành viên của đội.

Trước đó, để chuẩn bị cho kỳ SEA Games tổ chức trên sân nhà, tay vợt 25 tuổi đã tham dự rất nhiều giải nhà nghề tại Ai Cập, Pháp và Thái Lan và đạt được những thành công nhất định. Đây chính là nền tảng giúp Hoàng Nam đạt điểm rơi phong độ tốt nhất và bảo vệ ngôi vương năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo