Nữ 'quái kiệt bóng chuyền' khủng khiếp như thế nào tại giải vô địch các CLB châu Âu?

Thứ năm, 26/05/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền từ tuyển bóng chuyền nữ Ý Paola Egonu đã có trận đấu không tưởng trước đội bóng số 1 của Thổ Nhĩ Kỳ, Vakifbank.

Nhắc đến những ngôi sao sừng sỏ hiện nay của làng bóng chuyền nữ thế giới, cái tên Paola Egonu luôn được nhiều NHM gọi tên bởi sức tấn công hủy diệt của cô trước đối thủ. Đối chuyền số 1 của bóng chuyền Ý hiện tại luôn là nỗi ám ảnh của hàng chắn đội bạn bởi gần như không có cách nào khóa chặt được "viên ngọc trai đen" của CLB Imoco. 

Paola Egonu khiến Vakifbank khiếp sợ trước những cú đập như búa bổ của cô

Tại trận chung kết nữ giải bóng chuyền CEV Champions League 2021-22, Egonu đã khiến cho đội bạn khiếp đảm bởi những cú tấn công như búa bổ. Đặc biệt, trong trận này, cô có pha bóng với tầm cắt kỷ lục 3m24, có nghĩa tương đương với những cú đập của các VĐV nam.

Kết thúc trận đấu, đối chuyền 23 tuổi này ghi được tới 39 điểm, với hiệu suất 59%. Thế nhưng, "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", trong một ngày mà các đồng đội của cô thi đấu kém hiệu quả, Egonu đã không thể đưa Imoco giành chức vô địch, đành ngậm ngùi nhìn Vakifbank dâng chiếc cúp. HLV trưởng của Vakifbank, ông Giovanni Guidetti đã dành nhiều lời khen cho cô gái trẻ này.

Và chắc hẳn, ông cũng rất vui mừng khi mùa giải sau, đội bóng của ông sẽ có sự phục vụ của "búa máy" đến từ Ý này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Paola Egonu bóng chuyền nữ CEV Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT