Tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan có trang phục thi đấu mới

Thứ tư, 25/05/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

"Grand Sport", một thương hiệu thể thao nổi tiếng ở Thái Lan sẽ là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng chuyền quốc gia Thái Lan năm nay với thông điệp "New Chapter Begins".

Vào ngày 24 tháng 5 năm 2022, "Grand Sport", một thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Thái Lan chính thức ra mắt trang phục thi đấu mới cho tuyển bóng chuyền nữ xứ Chùa Vàng.

Với thông điệp "New Chapter Begins - Một chương mới bắt đầu", trang phục hiện tại được lấy cảm hứng từ thế hệ tuyển thủ bóng chuyền quốc gia Thái Lan mới nhằm tạo ra một bộ 7, dàn huyền thoại mới cho làng bóng chuyền xứ Chùa Vàng. Thiết kế bộ đồ thể thao có điểm khác so với trước đây chính là việc cắt ống tay, qua đó chiếc áo cộc tay sẽ phù hợp hơn với thời trang bóng chuyền quốc tế.

Grand Sport sẽ là nhà tài trợ trang phục của Thái Lan trong năm nay

Bên cạnh đó, nổi bật với đồ họa "Spotlight" với thông điệp biểu thị một khởi đầu mới tươi sáng. Điều đặc biệt hơn cả là cả áo và quần đều có màu giống nhau, trong khi trước đây quần thường là màu đen. Trang phục thi đấu được làm từ sợi "tái chế" của chai nhựa.

Về vấn đề này, ông Thiti Phruekcha-um, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Grand Sport Group tiết lộ rằng: “Đội tuyển bóng chuyền quốc gia Thái Lan trong trang phục của Grand Sport đã chính thức ra mắt. Giải bóng chuyền Volleyball Nations League 2022 (VNL) là giải đầu tiên các cô gái của chúng tôi trong trang phục mới.

Sau khi kết thúc SEA Games 31, với thông điệp 'Một chương mới bắt đầu', một huyền thoại mới của bóng chuyền nữ Thái Lan sắp bắt đầu”.

Pimpichaya, Chatchu-on và Ajcharaporn trong trang phục của Grand Sport

Các vận động viên của đội tuyển bóng chuyền quốc gia Thái Lan đã làm việc với hãng 7 Saints khá lâu. Ông Thiti cũng chia sẻ thêm rằng:

"Tôi tin rằng trải nghiệm này sẽ khiến những cô gái có bước tiến phát triển mạnh mẽ và có thể tiếp nối thành công từ lứa đàn chị của bộ 7 đi trước. Vì vậy, chúng tôi đưa ra thông điệp kia dành cho các cô gái.

Grand Sport sẽ là người đồng hành tạo nên huyền thoại mới của làng bóng chuyền Thái Lan. Áo đấu đội tuyển bóng chuyền quốc gia Thái Lan trong năm 2022 có 3 màu: đỏ, trắng, đen, có cả áo dành cho câu lạc bộ fan hâm mộ. Đó sẽ là mô hình có cánh tay, với tổng cộng 5 màu: đỏ, trắng, đen, và đặc biệt là xanh và hồng, sẵn sàng cho người hâm mộ đặt trước từ hôm nay", ông Thiti tiết lộ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ Thái Lan Grand Sport Volleyball Nations League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT