Màn trình diễn ấn tượng của 'hot boy bóng chuyền' Quản Trọng Nghĩa tại SEA Games 31

Thứ hai, 23/05/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên tham dự một kỳ SEA Games, chàng trai sinh năm 1997 này đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ bởi tài năng trên sân mà cả vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình.

Tại kỳ SEA Games 31 năm nay, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự với một lực lượng trẻ hóa với rất nhiều cái tên lần đầu góp mặt. Bỏ ngoài tai với những vấn đề về chất lượng đội hình, mục tiêu đặt ra trước Đại hội, thì thành tích giành huy chương bạc trên sân nhà có thể xem là thành công vượt bậc của đội, đặc biệt so với kỳ SEA Games 30 diễn ra 3 năm trước, chúng ta chỉ đứng hạng 5.

Bên cạnh những cái tên đầy kinh nghiệm như Từ Thanh Thuận, Phạm Thái Hưng hay Giang Văn Đức, thì đội tuyển có những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Dương Văn Tiên, Nguyễn Văn Quốc Duy... Đặc biệt, cái tên Quản Trọng Nghĩa đang gây sốt trong và sau SEA Games 31.

Nhan sắc đầy quyến rũ của Quản Trọng Nghĩa trên sân đấu (nguồn: Quản Nghĩa)

Được mệnh danh là 'hot boy bóng chuyền', Trọng Nghĩa không chỉ nổi bật bởi tài năng trên sân bóng mà còn bởi nhan sắc đầy quyến rũ của mình. Tại Đại hội năm nay, chủ công 25 tuổi trong màu áo của CLB Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động thi đấu ngày càng tiến bộ. Đặc biệt, trận bán kết gặp Thái Lan là một trong trận đấu quốc tế xuất sắc nhất của Trọng Nghĩa khi thi đấu toàn diện cả công, phát, chắn. Sau trận đấu này, hàng loạt CĐV bóng chuyền Thái Lan đã phải săn lùng 'info' của chủ công trẻ này bởi màn trình diễn ấn tượng của Trọng Nghĩa.

Sau thành công với tấm huy chương bạc quý giá, Trọng Nghĩa và các đồng đội sẽ chia tay tuyển để quay trở về CLB chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quản Trọng Nghĩa bóng chuyền bóng chuyền nam hot boy bóng chuyền SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT