HLV Li Huan Ning sẽ chia tay bóng chuyền Việt Nam sau SEA Games 31

Thứ hai, 23/05/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành chức Á quân tại SEA Games 31, chiến lược gia Li Huan Ning đã nói lời chia tay với Việt Nam và trở về Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù không thể mang về tấm HCV tại SEA Games 31 nhưng đoàn quân của HLV Li Huan Ning đã khẳng định được mình trước những tay đập thuộc hàng Top của Đông Nam Á. 

HLV Li Huan Ning sẽ chia tay bóng chuyền Việt Nam sau SEA Games 31 140387
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giàng HCB tại SEA Games 31

Sau khi ăn mừng chức Á quân cùng với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, chiến lược gia Li Huan Ning sẽ rời Việt Nam để trở về Trung Quốc. Được biết, ASIAD 19 bị hủy nên ông không thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. 

Dù vậy, ông cũng rất mong có thể đồng hành cùng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

HLV Li Huan Ning sẽ chia tay bóng chuyền Việt Nam sau SEA Games 31 140388
HLV Li Huan Ning sẽ kết thúc hành trình cùng tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sau SEA Games 31. Ảnh: H.H

"ASIAD 2022 tại Trung Quốc đã hoãn lại nên có thể tôi sẽ rời đội. Nếu có cơ hội, tôi rất muốn được đồng hành cùng đội tuyển vào SEA Games năm sau ở Campuchia.

Trải qua quãng thời gian dài, tôi cũng đã hiểu thêm về bóng chuyền nam Việt Nam. mất thêm nhiều thời gian để cải thiện chất lượng toàn đội.

Bóng chuyền Việt Nam nên học hỏi Indonesia, Philippines đưa vận động viên ra nước ngoài thi đấu, như thế mới có thể nâng cao được trình độ chuyên môn của họ". HLV Li Huan Ning chia sẻ với Laodong.vn.

HLV Li Huan Ning sẽ chia tay bóng chuyền Việt Nam sau SEA Games 31 140389
Chiến lược gia Li Huan Ning mong muốn sẽ có thể tiếp tục đồng hành cùng ĐTVN tại SAE Games 32

"Toàn đội đã thi đấu 5 trận tại SEA Games 31 và đạt được mục tiêu mà ban huấn luyện đề ra. Sau trận bán kết với Thái Lan thì các cầu thủ chưa hồi phục thể lực và tinh thần nên độ hưng phấn không được tốt ở trận đấu cuối cùng.

Còn về mặt kỹ thuật, thẳng thắn mà nói thì vận động viên của Indonesia đều hơn chúng ta. Indonesia đang là đương kim vô địch, họ có thời gian dài từ năm 2019 đến nay để chuẩn bị nhân sự kỹ lưỡng và kết quả là các vận động viên có trình độ đồng đều hơn Việt Nam". HLV Li Huan Ning chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Li Huan Ning SEA Games 31 Bóng chuyền Bóng chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT