Thua 'đau' Campuchia, fan bóng chuyền Thái đòi thay luôn HLV

Chủ nhật, 22/05/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh rơi tấm huy chương đồng vào tay đội tuyển Campuchia, cổ động viên Thái Lan đã đòi Liên đoàn bóng chuyền nước này thay ngay HLV trưởng của đội tuyển bóng chuyền nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhận thất bại đáng tiếc trước đội tuyển Việt Nam tại trận bán kết 2 với tỷ số 2-3, các cổ động viên Thái Lan đã không hài lòng về phong độ của đội bóng. Tuy nhiên, một phần do sức ép của khán giả quá đông nên họ không trách móc về bàn thua.

Thua 'đau' Campuchia, fan bóng chuyền Thái đòi thay luôn HLV của tuyển nam 140160
Bóng chuyền nam Thái Lan đánh rơi HCĐ vào tay Campuchia

Tuy nhiên, tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã lặp lại kịch bản thua 1 lần nữa, điểm số vẫn tương tự như trận Việt Nam 13-15 vào set cuối. Theo đó, bóng chuyền nam Thái Lan đã đánh rơi tấm HCĐ vào tay đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia với tỷ số 2-3 (23-25, 25-22, 22-25, 13-25, 13-15).

Trước 2 trận thua của đội bóng nước nhà, một số NHM bóng chuyền Thái Lan đã tỏ ra bức xúc bằng việc thể hiện lên MXH. Một số người còn đòi Liên đoàn bóng chuyền Thái Lan thay luôn HLV Monchai Supajirakul, người đã dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan tạ SEA Games 31

Thua 'đau' Campuchia, fan bóng chuyền Thái đòi thay luôn HLV của tuyển nam 139966

Tài khoản của cổ động viên Thái Lan đầu tiên bình luận: "Đội Thái Lan đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, Campuchia đã thi đấu rất tốt, cổ vũ cho Campuchia." 

Bình luận của Kunchai Tanwatn Supanya: "Kết quả phù hợp với thực lực của đội, cần phải tập luyện nhiều hơn. Có huấn luyện viên mới không?"

Nong Wasana: "Huấn luyện viên, xin hãy rời đi". 

Một tài khoản khác bình luận: "Không sao cả các chàng trai. Người Thái chúng ta dù thua hay là thắng thì cũng chiến đấu hết mình". 

Một bình luận khác: "Huấn luyện viên hãy xem xét lại mình."

Thua 'đau' Campuchia, fan bóng chuyền Thái đòi thay luôn HLV của tuyển nam 140169
HLV đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan - ông Monchai Supajirakul

Trước đây, HLV đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam cũng đã chịu sự chỉ trích tương tự khi bị Campuchia đánh bại tại vòng bảng SEA Games 2019 trên đất Philippines.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 Bóng chuyền Bóng chuyền SEA Games Cổ động viên Thái Lan Monchai Supajirakul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT