Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam được thưởng 'nóng' 500 triệu sau chiến tích vào chung kết

Thứ sáu, 20/05/2022 23:49 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng kịch tính trước Thái Lan, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã được thưởng số tiền 'khủng' nhằm khích lệ tinh thần trước trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối nay, trận bán kết hai giữa chủ nhà Việt Nam và đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan bộ môn bóng chuyền nam đã diễn ra. Đội giành chiến thắng sẽ giành tấm vé thứ 2 bước vào chung kết gặp đương kim vô địch SEA Games 30 Indonesia.

Và không làm người thất vọng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu giằng co đến nghẹt thở. Và nhờ vào sự cổ vũ của khán giả nhà, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành chiến thắng ngoạn mục trong 5 set trước đối thủ Thái Lan, qua đó lần thứ 3 có cơ hội giành vàng SEA Games, điều mà trước giờ không chỉ tuyển nam mà cả tuyển nữ vẫn chưa thể thực hiện được.

Sau chiến tích bước vào chung kết SEA Games 31, cả đội đã được ông bầu của CLB Hóa chất Đức Giang, Hữu Huyền thưởng 'nóng' 500 triệu cho sự nỗ lực của Từ Thanh Thuận và các đồng đội. Trước đó, đội nữ cũng được thưởng mức tiền tương tự. Bên cạnh đó, cả hai đội nam và nữ cũng được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam trao thưởng mỗi đội 100 triệu đồng cho thành công tại Đại hội năm nay.

tuyen-bong-chuyen-nam-viet-nam-duoc-thuong-nong-500-trieu-sau-chien-tich-vao-chung-ket
Đội tuyển nam Việt Nam được thưởng 'nóng' 500 triệu vì chiến tích vào chung kết (nguồn: Thethao.vn)

Trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 31 năm nay, tuyển nam đặt mục tiêu giành vàng và nhận không ít sự nghi ngờ cũng như lời bàn ra tán vào, đặc biệt sự nghi ngờ ấy là có cơ sở khi tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn để thua liên tục trước Sanest Khánh Hòa và chỉ giành chiến thắng nhọc nhằn trong trận giao hữu cuối cùng.

Thế nhưng, sự bổ sung kịp thời cái tên Từ Thanh Thuận đã giúp đội hình của tuyển trở nên chắc chắn hơn và việc lọt vào chung kết năm nay chính là thành công lớn của cả đội.

Đối thủ trong trận chung kết của tuyển bóng chuyền nam quốc gia là Indonesia, đội bóng đã đánh bại chính Việt Nam tại vòng bảng năm nay. Rất hy vọng HLV Li Huan Ning có những phương án nhằm khắc chế sức mạnh của đối thủ nhằm hiện thực hóa giấc mơ vàng trong hàng chục năm qua.

Video: Thanh Thúy xuất sắc trong trận đấu gặp Thái Lan (nguồn: Long An Volleyball)

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng