Quảng cáo

'Trai đẹp bóng chuyền' Sanest Khánh Hòa gây sốt hậu SEA Games 31

Thứ năm, 26/05/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh Quản Trọng Nghĩa, thì Dương Văn Tiên cũng thu hút một lượng lớn người hâm mộ mới sau màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31 vừa rồi, bên cạnh "nam thần bóng chuyền" Quản Trọng Nghĩa thì cái tên Dương Văn Tiên cũng được NHM chú ý bởi tài sắc vẹn toàn.

Sinh năm 1996, hiện tại Văn Tiên đang là chủ công hàng đầu của CLB Sanest Khánh Hòa, nơi hội ngộ của nhiều ngôi sao sáng giá làng bóng chuyền nam Việt Nam như Từ Thanh Thuận, Nguyễn Đình Nhu, Phạm Thái Hưng hay Huỳnh Trung Trực...

Dương Văn Tiên thi đấu ấn tượng tại SEA Games 31 vừa rồi (ảnh: Ý Nguyễn)

Sở hữu chiều cao 1m90, cùng sức bật tốt và sải tay dài, Văn Tiên có lợi thế rất lớn trong việc xử lý các pha tấn công của mình. Điểm mạnh nhất của chủ công 26 tuổi này chính là khả năng xử lý bóng khéo cùng với đó là các pha đập đầy tinh tế.

Dương Văn Tiên cùng với Từ Thanh Thuận trở nên bộ đội trụ cột của Sanest Khánh Hòa khi luôn là cây ghi điểm chủ lực của đội trong vài mùa giải gần đây.

Bộ đôi trụ cột của Sanest Khánh Hòa hiện tại

Được gọi lên tuyển từ khá sớm và đã từng tham gia SEA Games 30 tại Philippines, thế nhưng năm nay cái tên Dương Văn Tiên mới thực sự ngày càng nổi bật. Đặc biệt, hai trận bán kết và chung kết SEA Games 31, mặc dù trước đối thủ mạnh như Thái Lan và Indonesia, Văn Tiên thi đấu vô cùng chững chạc và là người ghi điểm nhiều nhất đội. Tấm huy chương bạc tại Đại hội năm nay là phần thưởng quý giá cho sự nỗ lực của chàng trai trẻ.

Sau SEA Games 31, bộ đôi Văn Tiên - Trọng Nghĩa gây sốt với cộng đồng người theo dõi bóng chuyền, đặc biệt là rất nhiều fan nữ 'phát cuồng' trước nhan sắc và tài năng của bộ đôi trai đẹp này. 

Bộ đôi Văn Tiên - Trọng Nghĩa khiến fan nữ phát cuồng bởi vô cùng tài sắc vẹn toàn (ảnh: Quản Nghĩa)

Ngay khi kết thúc SEA Games, Văn Tiên sẽ quay trở về CLB chủ quản Sanest Khánh Hòa để chuẩn bị cho giải bóng chuyền các đội mạnh quốc gia ở Vĩnh Long vào đầu tháng 6 tới đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Dương Văn Tiên bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT