Nóng: FLC không còn là nhà tài trợ chính thức cho giải bóng chuyền VĐQG

Thứ năm, 26/05/2022 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh đó, giải bóng chuyền hạng A toàn quốc cũng sẽ không còn được hỗ trợ bởi tập đoàn này.

Mới đây, những người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đón nhận tin buồn: Nhà tài trợ chính thức cho 2 giải bóng chuyền là giải hạng A toàn quốc và giải bóng chuyền VĐQG 2022.

Theo đó, giải Bóng chuyền hạng A quốc gia - Cúp FLC đổi tên thành giải Bóng chuyền hạng A quốc gia, còn giải Bóng chuyền VĐQG - Cúp Bamboo Airways sẽ được công bố tên mới sau khi ký kết chính thức với nhà tài trợ khác.

Thông báo từ phía LĐ bóng chuyền Việt Nam (ảnh: Bóng chuyền Sài Gòn)

Trước đó, vụ việc của ông Trịnh Văn Quyết đã khiến làng bóng chuyền lao đao vì tập đoàn FLC có sự hỗ trợ rất lớn trong việc tăng giá trị giải thưởng, điều này giúp các đội trong nước có sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn. 

Mặc dù trước đó, thông báo chính thức của FLC cho biết những hoạt động của ông Quyết sẽ không ảnh hưởng đến định hướng và kế hoạch của tập đoàn trong tương lai. Tuy nhiên, nhận định một cách rõ ràng, vụ việc liên quan đến ông Quyết ảnh hưởng quá lớn và quá khó để hai bên có thể tiếp tục hợp tác.

Với việc rút khỏi việc giúp đỡ tài trợ cho hai giải bóng chuyền quốc gia, chắc hẳn Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ mới. Chưa kể, hai CLB dưới sự hỗ trợ tài chính của tập đoàn này là Vĩnh Phúc Bamboo Airways và BTL Thông tin FLC chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi việc này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nhà tài trợ tập đoàn FLC giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT