Quảng cáo

Nữ VĐV Singapore gặp sự cố trong nhà vệ sinh khiến môn bơi dời lịch thi đấu

Thứ năm, 19/05/2022 14:45 PM (GMT+7)

Tại SEA Games 31, nội dung đấu loại 100m bơi ếch nữ đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, do nữ VĐV người Singapore gặp phải sự cố trong nhà vệ sinh.

Ngày thi đấu 19/5 diễn ra những nội dung thi đấu cuối cùng của môn bơi tại SEA Games 31. Theo kế hoạch, trong buổi sáng, nội dung đấu loại bơi 100m ếch nữ sẽ được diễn ra vào lúc 9h15. Tuy nhiên vì một sự cố hy hữu, BTC đã buộc phải hoãn lại phần thi này. 

Cụ thể, khi các VĐV chuẩn bị bước vào tranh tài, đã không thấy sự xuất hiện của kình ngư người Singapore. Ngay lập tức, tất cả thành phần BHL của đội tuyển bơi nước này cùng các tình nguyện viên đã phối hợp tìm kiếm. Rất may, cô đã được tìm thấy ở trong nhà vệ sinh, tuy nhiên tinh thần của nữ VĐV lại có phần hoảng loạn do bị mắc kẹt ở đây quá lâu. Nhận được tình hình, đội cứu hộ đã nhanh chóng phá khóa cửa và đưa kình ngư người Singapore ra ngoài an toàn. 

pha khoa 01

Được biết, do VĐV tới từ đảo quốc Sư Tử không cầm theo điện thoại, thêm đó nhà vệ sinh lại vắng người nên khi cô đập cửa kêu cứu đã không có ai phản hồi. Sau khi ra ngoài, nhận được sự động viên, trấn an của BHL và các đồng đội, cô đã có thể bình tĩnh và tiếp tục thi đấu. BTC cũng quyết định lùi nội dung đấu loại 100m bơi ếch nữ từ 9h15 xuống 9h45, sau đó phần thi của các VĐV đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại SEA Games 31, đoàn thể thao Singapore mang tới Việt Nam 427 VĐV, thi đấu ở 31 nội dung cạnh tranh huy chương. Đáng chú ý, 243/427 VĐV trong số này là những người mới và lần đầu tiên tham dự một kỳ đại hội thể thao trong khu vực. Dù không đặt nặng về thành tích nhưng dựa trên thực lực của các VĐV tới từ đảo quốc Sư Tử, có thể dự đoán Singapore sẽ dành được khoảng 40-50 huy chương trong lần tham dự này. Đặc biệt tại môn bơi , với sự góp mặt của kình ngư Joseph Schooling - nhà vô địch Olympic, họ hoàn toàn có thể thống trị đường đua xanh.

Trực tiếp SEA Games 31 hôm nay ngày 19/5: Lại Gia Thành phá kỷ lục SEA Games

VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 2-0 U23 Đông Timor (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng