Quảng cáo

U23 Việt Nam đón nhận tin vui trước thềm SEA Games 28

Thứ bảy, 23/05/2015 10:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Trần Phi Sơn đã thi đấu trở lại trong màu áo ĐT U23 Việt Nam và sẵn sàng cho SEA Games 28.

 

Video clip bàn thắng: u23 Việt Nam - U23 Myanmar (Giao hữu)

Phi Sơn là một trong lứa cầu thủ từng tham dự Asiad 17 tại Hàn Quốc và được HLV Miura đánh giá cao, anh được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Đáng tiếc, cầu thủ thuộc biên chế của SLNA lại gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu đá giao hữu với U23 Hàn Quốc diễn ra ngày 9/5 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Dù không bị gãy xương sườn giống người đồng đội Hoàng Thịnh nhưng Phi Sơn phải ngừng việc tập luyện do bị tổn thương phần bụng.


U23 Việt Nam,SEA Games 28,SEA Games 2015,HLV Miura,U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games,U23 Việt Nam hòa U23 Myanmar, Phi Sơn

Phi Sơn đã trở lại thi đấu trong trận gặp U23 Myanmar

 

Trong suốt thời gian qua, trong khi các đồng đội tập luyện bình thường thì Phi Sơn phải vật lý trị liệu và chỉ có thể đi lại nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ SLNA đã tiến triển tốt và kịp tham dự SEA Games 28. Trong trận đấu giao hữu với U23 Myanmar diễn ra chiều qua trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh, Phi Sơn đã được trợ lý HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn tung vào sân thi đấu khoảng 30 phút.

Do mới trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ dài nên các pha xử lý bóng của Phi Sơn vẫn chưa có cảm giác tốt nhất, nhưng trợ lý Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ sau trận đấu rằng Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có trạng thái sung mãn nhất khi SEA Games 28 diễn ra. Đây cũng là tín hiệu vui mừng đối với HLV Miura cùng như của U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

ĐT U23 Việt Nam đã kết quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28 bằng trận hòa 2-2 trước U23 Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh tối qua. Trận đấu này, KHLV Miura không trực tiếp chỉ dạo do đang bận dẫn dắt ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2018 tại Thái Lan, nhưng những gì mà U23 Việt Nam thể hiện được đều là tín hiệu khả quan. Trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 25/5, ông Miura mới tiến hành chốt danh sách cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng