Quảng cáo

U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận gặp Brunei

Thứ sáu, 29/05/2015 08:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tái phát chấn thương hông trong buổi tập chiều ngày hôm qua, khiến tiền đạo Trần Phi Sơn chính thức lỡ trận ra quân gặp U23 Brunei.

U23 Việt Nam vs U23 Brunei, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei, xem U23 Việt Nam vs U23 Brunei, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Brunei, tỷ lệ U23 Việt Nam vs U23 Brunei, link xem U23 Việt Nam vs U23 Brunei, kết quả U23 Việt Nam vs U23 Brunei, Phi Sơn chấn thương Phi Sơn tái phát chấn thương, khó ra sân ở trận gặp U23 Brunei

Vào chiều ngày hôm nay (29/5), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của SEA Games 28 gặp U23 Brunei. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng HLV Miura đang phải đau đầu với sự thiếu vắng của các trụ cột vì lý do chấn thương.

Cụ thể, sau buổi tập chiều qua, Phi Sơn bất ngờ tái phát chấn thương hông và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù đã được chườm đá ngay lập tức, nhưng vết thương vẫn khiến ngôi sao xứ Nghệ đau đớn ra mặt.

VIDEO: HLV Miura phát biểu trước trận U23 Việt Nam - U23 Brunei

Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về mức độ nặng nhẹ của chấn thương này nhưng gần như chắc chắn HLV Miura sẽ không sử dụng Phi Sơn ở trận ra quân, để đảm bảo an toàn cho cậu học trò.

Thời điểm này, chiến lược gia người Nhật Bản chỉ mong sao chấn thương của Phi Sơn sẽ không nghiêm trọng để kịp trở lại thi đấu. Do đã chốt danh sách nên nếu trong trường hợp tiền đạo của SLNA nghỉ dài hạn, U23 Việt Nam cũng không được bổ sung thêm nhân sự.

Ngoài Phi Sơn, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn, tiền đạo này cần thêm 2-3 ngày để bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân. Trong tay HLV Miura chỉ còn lại 3 tiền đạo đích thực là Hồng Quân, Công Phượng và Thanh Bình.

Nhiều khả năng bộ đôi rất được kỳ vọng Hồng Quân - Công Phượng sẽ ra sân ngay từ đầu để khuất phục hàng thủ dày đặc của U23 Brunei. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 15h00 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng