Quảng cáo

U23 Thái Lan miệt mài tập luyện trên đất Singapore

Thứ năm, 28/05/2015 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Choketawee Promrut cùng các học trò đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games đã đạt được 2 năm trước.

U23 Thái Lan, HLV Kiatisak,U23 Thái Lan,HLV Kiatisak không dẫn dắt U23 Thái Lan,U23 Việt Nam,U23 Malaysia,U23 Thái Lan thiếu vắng HLV Kiatisak,SEA Games 28,HLV Choketawee Promrut, HLV Choketawee U23 Thái Lan miệt mài tập luyện trên đất Singapore

HLV Kiatisak Senamuang quyết định sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2018 nên sân chơi SEA Games sẽ được giao lại cho trợ lý Choketawee Promrut. Không kiệm lời như ‘Zico Thái, ông Choketawee Promrut luôn rất tự tin trong từng phát biểu trước giới truyền thông khu vực.

VIDEO: Bài phỏng vấn thú vị với Messi Thái Lan về Công Phượng và U23 Việt Nam

Chỉ là người ‘đóng thế’ nhưng HLV Choketawee Promrut đặt quyết tâm sẽ lên giành tấm HCV SEA Games 28, giống như điều mà  Kiatisak đã làm được cách đây 2 năm.

Theo đánh giá của thuyền trưởng sinh năm 1973 này thì U23 Malaysia chính là vật cản lớn nhất của Thái Lan. Tuy nhiên đoàn quân của ông đã sẵn sàng cho chiến dịch và đánh bại mọi đối thủ.

Ngay sau lời tuyên bố hùng hồn này, HLV Choketawee Promrut đã cùng các học trò lao vào tập luyện để làm quen với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi ở Singapore. Dù thời tiết ở đây khá nóng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình chuẩn bị của các nhà ĐKVĐ.

Một số hình ảnh của U23 Thái Lan trong buổi tập gần đây


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng