Quảng cáo

U23 Việt Nam gặp khó khăn vì điều kiện sân bãi

Thứ hai, 01/06/2015 13:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặt sân tập quá xấu đã ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6 tới.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia,trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia,link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia,dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, U23 Việt Nam gặp khó khănU23 VN miệt mài tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Malaysia

Khi mới đổ bộ xuống Singapore, U23 Việt Nam được BTC sắp xếp cho sân tập Nanyang Polytechnic khá đẹp. Tuy nhiên mọi việc lại thay đổi trước trận gặp U23 Malaysia. Theo như các cầu thủ, mặt sân ITE College East không được đẹp như sân tập trước đây, cũng như nền là khá cứng khiến nhiều cầu thủ không dám hoạt động mạnh vì sợ chấn thương.

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 31-5 của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam và U23 Malaysia đều xem trận đấu vào ngày 2/6 tới là bước ngoặt quyết định tới tấm vé vào vòng bán kết.  Với tính chất quan trọng như vậy nên HLV Miura đều yêu cầu học trò di chuyển đến sân tập sớm hơn so với thời gian sắp xếp của BTC.

Về lực lượng, ngoài việc Tấn Tài đã chính thức nói lời chia tay SEA Games thì U23 Việt Nam sẽ có được đội hình gần như mạnh nhất. Văn Toàn đã trở lại, Phi Sơn, Công Phượng có thể lực đảm bảo nhất.

Ở những buổi tập gần đây, HLV Miura vẫn chú trọng để các học trò thi đấu đối kháng trong phạm vi hẹp nhằm tăng sự nhanh nhạy và chủ động.

Công Phượng, Mạnh Hùng… được ông thầy người Nhật yêu cầu tập luyện thêm về khâu đá phạt hàng rào để tăng thêm tính hiệu quả. Khác với trận ra quân, chắc chắn ở trận đấu tới, HLV Miura sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Những Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng hay Quế Ngọc Hải gần như sẽ được sử dụng.

Dưới triều đại của HLV Miura, bóng đá Việt Nam đã 3 lần đối đối với Malaysia và có 2 chiến thắng, 1 thất bại. Phong độ đối đầu vượt trội giúp các cầu thủ U23 Việt Nam tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu tới. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng