Quảng cáo

Hai trụ cột U23 Việt Nam dính chấn thương nhẹ

Thứ hai, 01/06/2015 08:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6 tới, U23 Việt Nam đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Văn Toàn. Tuy nhiên HLV Miura cũng phải nhận thêm tin không vui từ hai cầu thủ trụ cột là Phi Sơn và Mạnh Hùng.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, u23 viet nam, chan thuong u23 viet nam, manh hung chan thuong, phi son chan thuong, van toan chan thuong, sea games 28, seagame 28

U23 Việt Nam đón tin buồn, vui lẫn lộn trước trận gặp U23 Malaysia

Phi Sơn đã bi đau ngay sau khi trận gặp U23 Brunei kết thúc. Được biết sau đó cầu thủ này đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ để trở về khách sạn. Chấn thương của Phi Sơn được đánh giá không nặng nhưng việc bị đau nhẹ cùng với chấn thương cũ khiến HLV Miura khá lo lắng.

Trường hợp thứ hai là của hậu vệ Mạnh Hùng. Trong buổi tập chiều qua 31/5, Mạnh Hùng đã không thể ra sân tập luyện bình thường cùng đồng đội. Theo giáo án riêng, cầu thủ của SLNA chỉ khởi động vòng quanh sân và cần ít nhất 1-2 ngày nữa để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 31-5 của U23 Việt Nam

Cả hai cầu thủ kể trên đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Miura. Đây đều là những mẫu cầu thủ thi đấu nhiệt tình, năng nổ và không ngại va chạm. Trước trận gặp mang tính chất quyết định với U23 Malaysia, nếu hai cầu thủ này không thể ra sân đó sẽ là thiệt thòi rất lớn với U23 Việt Nam.

Cũng trong một diễn biến khác, tiền đạo Văn Toàn đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Đây là tin rất vui với HLV Miura bởi hàng công của U23 Việt Nam sẽ có thêm những sự lựa chọn. Tuy vậy khả năng đá chính của Văn Toàn là khá ít khi những Công Phượng, Hồng Quân và thậm chí là Thanh Bình đang thể hiện phong độ cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng