Quảng cáo

U23 Thái Lan đón trụ cột trở lại trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 08/06/2015 15:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – U23 Thái Lan vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan khi hậu vệ Peerapat Notchaiya đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Peerapat Notchaiya, U23 Thái Lan đón trụ cột trở lạiPeerapat Notchaiya trở lại giúp hàng thủ của Thái Lan càng vững chãi

Peerapat Notchaiya dính chấn thương ở trận thắng 1-0 của U23 Thái Lan trước U23 Đông Timor. Theo xác định ban đầu, hậu vệ này mất khoảng 2 tuần để bình phục và không thể ra sân ở trận gặp U23 Malaysia, Brunei, khả năng ra sân ở cuộc đối đầu với Việt Nam còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiêm quá trình bình phục nhanh hơn dự kiến giúp Peerapat Notchaiya đủ điều kiện thi đấu vào ngày 10/6 tới. Đây là sự trở lại vô cùng quan trọng với U23 Thái Lan.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Thái Lan 5-0 U23 Brunei

HLV Kiatisuk Senamuang đánh giá Peerapat Notchaiya là một tài năng sáng giá của bóng đá nước nhà. ‘Zico Thái’ đã yêu cầu đội ngũ y tế phải kiểm tra thật kỹ chấn thương và sẽ không sử dụng hậu vệ này nếu chưa đảm bảo an toàn.

Riêng bản thân Peerapat Notchaiya, hậu vệ mang áo số 2 chia sẻ: “Tôi gặp phải chấn thương gân kheo, tôi thấy rất buồn vì không thể cống hiến cho đội tuyển. Hy vọng mọi việc sẽ ổn trong thời gian tới để tôi có thể ra sân thi đấu.”

Sau 4 lượt trận đầu tiên, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đều có được 12 điểm nhưng đội bóng Chùa vàng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại. Vào ngày 10/6, hai đội sẽ bước vào trận đấu quyết định để xác định ngôi vị đầu bảng.

Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được dự báo sẽ rất căng thẳng. Trong khi hàng công của U23 Việt Nam tỏ rõ sự vượt trội ghi 16 bàn so với 13 của Thái thì hàng thủ của các nhà ĐKVĐ chưa nhận bất kỳ bàn thua nào.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, U23 Việt Nam đang có sự tự tin cùng lợi thế lớn, một trận hòa nhằm có ngôi đầu bảng hoàn toàn nằm tỏng khả năng của thầy trò HLV Miura.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng