Quảng cáo

Công Phượng thoải mái, Ngọc Hải lý giải pha ăn mừng đặc biệt

Thứ hai, 08/06/2015 10:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Công Phượng chia sẻ anh rất thoải mái dù không được ra sân ở trận gặp Đông Timor còn hậu vệ Quế Ngọc Hải dành tặng bàn thắng cho người anh trai mới lập gia đình.

U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor, Tỷ số U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor, kết quả U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor, Công Phượng dự bị, Quế Ngọc Hải ghi bàn, Quế Ngọc Hải ăn mừng đặc biệtNgọc Hải có pha ăn mừng đặc biệt

HLV Miura đã khiến nhiều người bất ngờ khi để Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gặp U23 Đông Timor. Vị chiến lược gia người Nhật Bản trao cơ hội cho Phi Sơn, Hồng Quân và Thanh Bình.

Không phụ lòng mong đợi của người thầy, Phi Sơn, Hồng Quân lập công còn Thanh Bình gián tiếp góp sức trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Võ Huy Toàn.

Nhiều người đặt nghi vấn, liệu có phải HLV Miura đang muốn phạt Công Phượng vì màn trình diễn không thuyết phục ở trận gặp U23 Lào? Và tiền đạo này có thấy bất công vì những quyết định kể trên?

Video SEA Games 28: Bàn thắng xuất thần của Quế Ngọc Hải vào lưới U23 Đông Timor

Để giải đáp thắc mắc Công Phượng cho hay, anh thoải mái dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, ngoài ra cũng rất vui mừng vì đội nhà có chiến thắng giòn giã trước U23 Đông Timor.

Tiền đạo 20 tuổi chia sẻ: “U23 Việt Nam đang thi đấu rất tốt, không có lý do gì chúng tôi không tin vào cơ hội vô địch. Trận đấu với Đông Timor, tôi đã đoán đội sẽ thắng 4-0 và điều đó đã thành hiện thực. Niềm tin và may mắn đang ở cùng toàn đội.”

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor, có một chi tiết đáng chú ý đến từ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Sau khi ghi bàn thắng thứ 3, hậu vệ của Sông Lam Nghệ An đã có pha ăn mừng kiểu ‘bụng bầu’. Ngay lập tức, nhiều CĐV đã nghĩ đến viễn cảnh chàng hậu vệ này có tin vui từ …người yêu (Ngọc Hải chưa lập gia đình).

Tuy nhiên, Ngọc Hải đã chia sẻ, muốn dành tặng bàn thắng vừa ghi được cho anh trai Quế Ngọc Mạnh mới lập gia đình và có tin vui. Ngọc Hải cho hay: “Ngày anh tôi đám cưới, tôi bận tập trung đội tuyển không về dự được. Giờ anh tôi có tin vui, tôi dùng hình ảnh này như một lời chia vui đến anh chị của mình”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng