Quảng cáo

HLV Campuchia gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Thứ năm, 04/05/2023 14:10 PM (GMT+7)

HLV Honda bị nhầm lẫn với một fan hâm mộ trong thời gian U22 Campuchia đá SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 lượt trận bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Campuchia có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt, HLV Honda cũng gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên sân bởi phong cách ăn mặc.

Ở lượt trận thứ 2 gặp Philippines, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi HLV Honda xuất hiện trên khán đài. Thực chất, đây là 1 người đàn ông có ngoại hình giống với Keisuke Honda.

Rất đông khán giả đã nhận nhầm và xin chụp ảnh cùng Honda "fake". Người hóa trang thành Honda có tên là Makihika.

Makihika là 1 YouTuber đến từ Nhật Bản. Do hâm mộ HLV Honda nên Makihika đã ăn mặc từ quần áo đến kiểu tóc giống với HLV Keisuke Honda.

ky7ul-1683184101.JPG
Nhiều người nhầm lẫn và xin chụp ảnh với người đóng giả HLV Honda

Cũng liên quan tới phong cách ăn mặc của Honda, nhà cầm quân người Nhật đã tạo ra làn sóng tranh cãi về việc này. Trang phục của ông được cho là giống với việc đi biển hơn là xuất hiện ở 1 trận đấu bóng đá dưới tư cách thành phần BHL U22 Campuchia.

May Sokun - người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội xứ Chùa tháp đã lên tiếng chỉ trích HLV Honda vì lý do trên. Sau đó, Thủ tướng Hun Sen đã buộc May Sokun phải xin lỗi HLV Honda.

"Điều này quá nghiêm trọng và có thể vượt ngoài sức chịu đựng của Keisuke Honda. Honda là nhân vật quan trọng đã gắn bó với bóng đá Campuchia trong nhiều năm qua".

6i76-1683184211.JPG
YouTuber lên tiếng xin lỗi vì chỉ trích việc ăn mặc của HLV Honda

Mới đây, May Sokun đã đăng tải lên trang cá nhân video xin lỗi HLV Honda. Clip xin lỗi xuất hiện sau 1 ngày kể từ khi Thủ tướng Hun Sen đứng ra bênh vực vị chiến lược gia sinh năm 1986.

Trở lại với U22 Campuchia, đội bóng này đang đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32. Ở trận gần nhất, Campuchia đã để hòa đáng tiếc trước Philippines.

Đến ngày 7/5, đoàn quân của HLV Honda gặp Myanmar vào lúc 19h. Sau đó, U22 Campuchia bước vào cuộc so tài với Indonesia trong tối ngày 10/5.

U22 Campuchia đặt mục tiêu giành huy chương ở kỳ SEA Games 32 họ đóng vai trò làm chủ nhà. Thậm chí, nếu Campuchia không tiến vào bán kết thì Chủ tịch LĐBĐ nước này sẽ từ chức.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng