Quảng cáo

U22 Campuchia rơi chiến thắng đáng tiếc tại SEA Games 32

Thứ ba, 02/05/2023 20:56 PM (GMT+7)

U22 Campuchia và U22 Philippines đã chia điểm trong trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

U22 Campuchia đã có trận hòa trước U22 Philippines ở lượt trận thứ 2, SEA Games 32. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, U22 Campuchia đã áp đảo khung thành thủ môn Philippines. Tuy vậy, chỉ sau 10 phút đầu, đội khách đã lấy lại thế trận và tạo ra một thế trận vô cùng cân bằng.

Cả hai bên đều thể hiện một màn trình diễn hấp dẫn nhưng chưa có bất kỳ tình huống nguy hiểm nào trong vòng 20 phút đầu.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 25 khi Campuchia có bàn thắng mở tỉ số. Đội trưởng Chanthea và Ky Rina có pha phối hợp đẹp mắt. Số 16 đã mở tỉ số trận đấu từ pha sút xa từ ngoài vòng cấm. Chanthea dù chưa có được bàn thắng nhưng sự có mặt của anh trên sân là rất quan trọng với U22 Campuchia.

Trực tiếp U22 Campuchia 1-1 U22 Philippines: Đội khách gỡ hòa 275327
U22 Campuchia chia điểm phút cuối (Ảnh: ASEAN Football)

Sang tới hiệp 2, Campuchia tiếp tục dâng cao nhằm nâng cao cách biệt. Trong khi đó, U22 Philippines cũng nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng áo trắng có nhiều tình huống khá nguy hiểm đến khung thành của Reth Lyheng nhưng không thành công. Đáng chú ý phải kể tới pha bỏ lỡ đáng tiếc của Dennis Chung ở phút thứ 54 của trận đấu.

U22 Campuchia cho thấy sự điều tiết khá tốt khi liên tục chặn đứng các tình huống dứt điểm của đối phương. Chủ nhà cũng có được thể lực tốt và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp 2.

Tuy vậy, đội chủ nhà đã đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng khi Karino tung ra cú đánh đầu gỡ hòa cho Philippines.

Chung cuộc, hai đội chia điểm nhau với trận hòa 1-1. Campuchia tạm thời vẫn dẫn đầu bảng A với 4 điểm sau 2 trận.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng