Quảng cáo

Sao HAGL tự tin đả bại U22 Singapore sau bàn thắng tại SEA Games 32

Thứ tư, 03/05/2023 05:15 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã có những chia sẻ về các trận đấu tại SEA Games 32 của U22 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/5, toàn bộ đội U22 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ xả hơi. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ hướng tới trận đấu với U22 Singapore vào ngày 3/5.

Trước thềm buổi tập diễn ra, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã có khoảng thời gian ngắn phỏng vấn với báo chí, truyền thông. Đánh giá chung về toàn đội, cầu thủ của HAGL cho biết: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu diễn ra ngày mai. Chúng tôi đã được theo dõi hình ảnh, video thi đấu của U22 Singapore cũng như phân tích ưu, khuyết điểm của đối thủ. U22 Singapore thi đấu chiến thuật phòng ngự, phản công sở trường và có lợi thế về hình thể. Riêng tôi không e ngại các trung vệ cao to của Singapore".

Sao HAGL tự tin đả bại U22 Singapore sau bàn thắng tại SEA Games 32 275321
U22 Việt Nam thắng trận ra quân

Ở trận đấu đầu tiên, U22 Việt Nam chưa có được khởi đầu quá tốt. Lý giải điều này, Quốc Việt nói: "Trận đấu đầu tiên của giải đấu luôn mang lại nhiều khó khăn nên toàn đội chưa thực hiện đúng yêu cầu về đấu pháp chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cải thiện và cố gắng làm tốt hơn ở những lượt trận tiếp theo".

Ở trận ra quân, Quốc Việt được HLV Philippe Troussier tung vào sân ở hiệp đấu thứ 2. Tiền đạo trẻ của HAGL thi đấu năng nổ và đã có được bàn thắng đầu tiên ở đấu trường SEA Games. Cụ thể, phút 90, từ pha phối hợp với người đồng đội Khuất Văn Khang, Quốc Việt đã tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Lào, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo đỏ.

Theo đó, Quốc Việt cho biết bàn thắng này giúp ích cho anh rất nhiều: "Bàn thắng vào lưới U22 Lào giúp cho tôi cởi bỏ áp lực tâm lý, sẵn sàng và tự tin hơn khi bước vào những lượt trận kế tiếp. Sau trận thắng ra quân, mục tiêu của toàn đội là tiếp tục tập trung thi đấu và quyết tâm giành được kết quả tốt nhất tại SEA Games 32".

Trận đấu thứ 2 của U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 3/5.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng