Quảng cáo

Gây tranh cãi tại SEA Games 32, HLV Campuchia đáp trả cực gắt

Thứ ba, 02/05/2023 18:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Keisuke Honda mới đây đã có những động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích về phong cách thời trang của mình.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam tại SEA Games 32 đang diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Hôm nay 2/5, các đội bóng bảng A bước vào lượt trận thứ 2, trong đó có chủ nhà U22 Campuchia.

Ở lượt trận đầu tiên, "những chiến binh Angkor"giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ U22 Đông Timor. Ở trận này, HLV Keisuke Honda cũng gây sốt khi diện trang phục như đi biển trên đường pitch. Theo đó, chiến lược gia Nhật Bản thường xuyên có những trang phục bắt mắt khi dẫn dắt và tập luyện. Thời trang của HLV Keisuke Honda khiến nhiều CĐV thích thú nhưng cũng không ít người chỉ trích ông, trong đó phải kể tới một CĐV tên May Sokun.

hlv-keisuke-honda-16830147251021234074313-1683026491.png
HLV Keisuke Honda gây bão ở bài đăng mới nhất

Đáp trả điều này, mới đây HLV Keisuke Honda đã có bài đăng tải "cực gắt" trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cụ thể, ngày 2/5, cựu tuyển thủ Nhật Bản đăng tải hình ảnh cởi ảnh cởi trần của diễn viên hài Nhật Bản Tonikaku Akarui Yasumura vừa gây "náo loạn" trên sân khấu chương trình Britain"s Got Talent 2023 với dòng trạng thái: "Tôi sẽ mặc...".

Hành động này của chiến lược gia Nhật Bản ngay lập tức gây bão. Nhiều người sau đó đã bày tỏ sự ủng hộ và tôn trọng ông.

Được biết, một CĐV Campuchia có tên May Sokun đã lên tiếng công khai chỉ trích thời trang của HLV Honda ở trận ra quân của Campuchia với nhiều lời lẽ nặng nề. Ngay lập tức, thủ tướng Hun Sen đã "nẹt" người này. Phát biểu trước truyền thông, vị này yêu cầu May Sokun xin lỗi HLV Keisuke Honda: "May Sokun phải xin lỗi HLV Keisuke Honda. Ông ấy và những người khác đang giúp đỡ bóng đá Campuchia phát triển như ngày hôm nay".

"Việc xuất hiện trên sân như thế nào là tùy quan điểm mỗi người, miễn là không gây phản cảm. Sokun đã dùng những từ ngữ nặng lời chỉ trích HLV Keisuke Honda, cũng giống như đã xem thường U22 Campuchia. Nếu còn coi mình là người Campuchia và muốn làm điều tốt đẹp cho đất nước, anh ta phải nói lời xin lỗi với HLV Keisuke Honda. Nếu không, anh ta phải ra đi", Thủ tướng Campuchia đanh thép.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT