Quảng cáo

HLV Anh tin tưởng U22 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch SEA Games

Thứ bảy, 30/11/2019 08:28 AM (GMT+7)

HLV Steve Darby đánh giá rất cao đoàn quân Park Hang Seo và tin tưởng U22 Việt Nam đang đi đúng hướng để tiến tới tấm huy chương vàng SEA Games 30.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn đẳng cấp ấn định chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam (nguồn: VTV)

Bóng đá Việt Nam từng bỏ lỡ nhiều cơ hội lên ngôi vô địch SEA Games dù cho sở hữu không ít lứa cầu thủ tài năng. Và ở giải đấu lần này, U22 Việt Nam cũng có trong tay đội hình rất mạnh với niềm tin về chức vô địch lần đầu tiên.

Dưới con mắt của chuyên gia, cựu HLV ĐT nữ Việt Nam, ông Steve Darby nhận xét với Zing: "Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng nên nhắc lại câu chuyện quá khứ lúc này. Hiện giờ U22 Việt Nam mang diện mạo mới với HLV mới. Điều đó giúp họ tự tin chinh phục HCV."

Nói về 2 chiến thắng vừa qua của U22 Việt Nam, HLV người Anh chia sẻ: "U22 Việt Nam đang đi đúng hướng. Sau hai trận họ giành tối đa 6 điểm và ghi tới 12 bàn."

Hoàn cảnh của U22 Việt Nam lúc này cũng giống như cách đây 2 năm khi chúng ta có sự khởi đẩu hoản hảo. Mọi chuyện chỉ thay đổi kể từ trận hòa với Indonesia và trận thua 0-3 trước Thái Lan chính thức chấm dứt giấc mơ của đoàn quân Nguyễn Hữu Thắng.

Nhưng ông Steve Darby trấn an rằng NHM Việt Nam không cần quá lo lắng, chúng ta đang được dẫn dắt bởi một HLV giỏi với lối chơi đã được định hình. Những yếu tố đó tạo nên sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo và chính các đối thủ mới phải ngán ngại đoàn quân áo đỏ.

Cuối cùng vị chuyên gia này chỉ ra yếu tố quyết định tới khả năng vô địch chính là khả năng xoay tua, phục hồi thể lực cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt nghiêm ngặt. Khó người khó ta, U22 Việt Nam cần tập trung tối đa cho mục tiêu trước mắt và đây chính là điểm mạnh mà HLV Park Hang Seo tạo được cho các học trò 2 năm vừa qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng