Quảng cáo

Thất bại khó tin trước Thái Lan, U22 Việt Nam rời SEA Games

Thứ năm, 24/08/2017 17:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu khó hiểu của các tuyển thủ U22 Việt Nam, các tuyển thủ Thái Lan giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

HLV Hữu Thắng đã gây bất ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu với đội hình ra sân, tưởng rằng Tuấn Tài sẽ được nghỉ ngơi để tránh áp lực dư luận, nhưng không, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục tin tưởng và để anh đá chính đối đầu với Thái Lan. Tính toán của ông đã sai, HLV Hữu Thắng vô tình tạo áp lực cho các cầu thủ.

Với lối chơi chủ động phòng ngự của U22 Việt Nam, các cầu thủ U22 Thái Lan dễ dàng tạo áp lực cho đối thủ khiến tâm lý các tuyển thủ của chúng ta gặp vấn đề. Tiêu biểu là Minh Long, phút bù giờ hiệp 1, trong tình huống Tuấn Anh đá bóng về nhưng Minh Long lại bắt bóng cho đối thủ hưởng quả phạt gián tiếp sát chấm 11m. Không bỏ qua cơ hội, Sasalak chuyền nhẹ cho Phittiwat dứt điểm mở tỉ số.

Phút 52 một lần nữa Minh Long mắc sai lầm, anh lao ra ngoài vòng cấm phá bóng bất hợp lý để cho Autra chọc thủng lưới dễ dàng lần thứ 2.

Bị thủng lưới 2 lần, U22 Việt Nam nỗ lực tấn công và tưởng rằng chúng ta sẽ có bàn gỡ khi được hưởng penalty phút 66. Tuy nhiên, Công Phượng dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.

Trước khi trận đấu khép lại, một lần nữa Minh Long mắc sai lầm và để Samphaodi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho U22 Thái Lan.

Ấn F5 để cập nhật...

90: HẾT GIỜ. U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan

84': Nguy hiểm! Văn Thanh có pha dứt điểm cận thành rất nguy hiểm, tiếc rằng bóng bay ra ngoài cầu môn.

73': Không thành công! Công Phượng nhận bóng ở sát khung thành U22 Thái Lan, tiếc rằng anh lại không tận dụng được tình huống.

68': VÀO! 3-0 cho U22 Thái Lan. Samphaodi bên phía Thái Lan đi bóng dứt điểm vượt qua Văn Hậu, sau đó thủ môn Minh Long một lần nữa bắt bóng không tốt để lọt lưới.

 

66': TRƯỢT PENALTY. Quang Hải vừa vào sân đã mang về quả 11m cho U22 Việt Nam. Đứng trước quả đá phạt đền, Công Phượng dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

61': KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng chuyền bóng cho Văn Toàn đột nhập vòng cấm đối phương, rất đáng tiếc cả hai đều không tạo ra nguy hiểm gì.

52': VÀO! 2-0 cho U22 Thái Lan. Minh Long ra vào sai lầm và không hiểu ý với Văn Thanh, để cho bộ đôi cầu thủ Thái Lan dễ dàng đưa bóng vào lưới. Cầu thủ ghi bàn cuối cùng là Autra.

50': Không được. Công Phượng dứt điểm không thành công từ quả đá phạt ngay góc ngoài vòng cấm Thái Lan.

46': Hiệp hai bắt đầuanh

Hiệp một kết thúc

45': VÀO! 1-0 cho U22 Thái Lan. Khó hiểu. Tuấn Anh chuyền về, thủ môn Minh Long bắt bóng cho đối thủ quả phạt gián tiếp sát chấm 11m. Không bỏ qua cơ hội, Sasalak chuyền nhẹ cho Phittiwat dứt điểm mở tỉ số.

 

43': KHÔNG VÀO! Văn Toàn chuyền bóng cho Tuấn Tài dứt điểm, bóng chạm tay thủ môn U22 Thái Lan đưa bóng đi đập cột dọc ra ngoài. Rất tiếc cho U22 Việt Nam.

 

38': U22 Thái Lan vẫn đang kiểm soát thế trận trên sân, đoàn quân của HLV Hữu Thắng chủ động phòng ngự chắc chờ cơ hội phản công.

28': Worachit đi bóng rồi ngoặt vào trong trước khi tung ra cú dứt điểm. Thật may hàng thủ Việt Nam vẫn đang đứng vững.

21': Không được. Một pha phản công của U22 Việt Nam, đáng tiếc các tuyển thủ của chúng ta không tận dụng thành công.

15': Worachit vừa tung cú dứt điểm khá nguy hiểm về phía khung thành U22 Việt Nam, thủ thành Minh Long đã xử lý tốt.

14': Hai cánh của U22 Việt Nam hôm nay thi đấu không cao so với các trận trước, điều này cũng dễ hiểu khi đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng khó chịu hơn.

7': NGUY HIỂM: Cầu thủ số 13 Autra của U22 Thái Lan vừa dứt điểm bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi đập xà ngang khung thành U22 Việt Nam, rất may không có bàn thắng trong tình huống này.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: Minh Long - Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu - Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy - Công Phượng, Tuấn Tài.

U22 Thái Lan: Muangngam, Woorawut, Sasalak, Singmui, Phittiwat, Maikami, Nopphon, Peomsupa, Autra, Samphaodi, Worachit.

 

Sau khi để U22 Indonesia cầm hòa, U22 Việt Nam chưa chính thức có được tấm vé vào bán kết, điều này buộc thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải thi đấu căng sức ở trận cuối gặp U22 Thái Lan. Ở cuộc đối đầu này, U22 Việt Nam buộc phải có điểm, bởi nếu thua thì thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bị loại nếu cặp đấu cùng giờ U22 Indonesia thắng Campuchia. Trước tính chất quan trọng này, các tuyển thủ U22 Việt Nam cần phải có được tinh thần tốt, khắc phục những điểm chưa được mắc phải ở trận đấu với Indonesia.

Về phía U22 Thái Lan, họ buộc phải thắng trước U22 Việt Nam để chính thức vào bán kết với ngôi đầu bảng. Nếu để hòa, U22 Thái Lan có 11 điểm và không còn quyền tự quyết (phụ thuộc kết quả trận U22 Indonesia vs U22 Campuchia), chắc chắn họ không muốn điều này xảy ra, bởi vậy đoàn quân đến từ xứ Chùa vàng chắc chắn sẽ tung mọi hỏa lực đấu U22 Việt Nam để hướng tới 3 điểm.

Thông tin lực lượng

U22 Việt Nam: Duy Mạnh chấn thương

U22 Thái Lan: Chaiyawat Buran treo giò

Đội hình dự kiến

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Veerachat, Promsawat, Phitiwat, Samphaodi, Kannoo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo