Quảng cáo

Ông Park nổi cáu với trọng tài vì U22 Việt Nam bị mất oan bàn thắng

Thứ năm, 28/11/2019 18:00 PM (GMT+7)

Trong tình huống bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Đoàn Văn Hậu không được trọng tài công nhận, HLV Park Hang-seo đã không giữ được sự bình tĩnh.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài khiến Văn Hậu bị mất một bàn thắng (Nguồn: VTV)

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào ở vòng bảng SEA Games 30, một trong những điều đáng chú ý nhất chính là những quyết định sai lầm của tổ trọng tài. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, lần lượt Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu đều đã bị thổi phạt việt vị trong những tình huống mà cả 2 cầu thủ này vẫn chưa hề việt vị. Đặc biệt là pha bóng của Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Xayxavath.

Chứng kiến bàn thắng hợp lệ của học trò bị trọng tài từ chối, ở phía bên ngoài đường pitch, HLV trưởng Park Hang-seo đã không giữ được sự bình tĩnh. Vốn là một người nóng tính, ông tỏ ra rất giận dữ khi phàn nàn với trọng tài bàn về tình huống mà Văn Hậu bị thổi phạt.

park hang seo seagame 30Nếu quan sát lại các tình huống đó, có thể hiểu được phản ứng của ông thầy người Hàn Quốc. Ngay cả với góc nhìn của các trọng tài, 2 pha bóng của Hùng Dũng và Văn Hậu đều rất dễ quan sát và có thể dễ dàng nhận thấy rằng vị trí nhận bóng của 2 cầu thủ của U22 Việt Nam vẫn còn ở trên khá nhiều so với cầu thủ phòng ngự cuối cùng của U22 Lào.

van hau u22 viet nam sea game 30Bắt chính trong trận đấu U22 Việt Nam - U22 Lào là tổ trọng tài người Ấn Độ với trọng tài chính  Srikrishna Ramaswamy. 2 trợ lý của ông lần lượt là Sumanta Dutta và Kent Gobuyan.

u22 viet nam sea game 30Dù đã bị "cướp trắng" một bàn thắng nhưng với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, U22 Việt Nam vẫn duy trì được vị trí đầu bảng B. Ở trận đấu còn lại, U22 Thái Lan cũng đã hủy diệt U22 Brunei 7 bàn không gỡ và vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng đấu.

Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12 tới khi thầy trò của HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với U22 Indonesia. Đây có thể coi là thử thách thực sự đầu tiên của ông Park và các học trò ở SEA Games năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng