Quảng cáo

Sai lầm của trọng tài đã "cướp trắng" bàn thắng của U22 Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019 16:56 PM (GMT+7)

Những quyết định sai lầm của tổ trọng tài người Ấn Độ đã khiến U22 Việt Nam mất oan một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài khiến Văn Hậu bị mất một bàn thắng (Nguồn: VTV)

Chiều nay, U22 Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ 2 tại SEA Games 30 đối mặt với U22 Lào. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã không gặp quá nhiều khó khăn và giành được chiến thắng với tỉ số 6-1. Những người đã lập công cho U22 Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh với 1 cú hat-trick. Bàn danh dự của U22 Lào được ghi do công của Kaharn.

Tuy đã tiếp tục có được một chiến thắng với tỉ số đậm nhưng nếu các trọng tài quyết định chính xác hơn, U22 Việt Nam đã có thể ghi thêm những bàn thắng. Ngay trong hiệp 1, đã có 2 tình huống mà các trọng tài biên đã bắt việt vị sai đối với Hùng Dũng và Văn Hậu. Đặc biệt là tình huống thoát xuống của Văn Hậu khi cú dứt điểm của hậu vệ trái mang áo số 5 đã làm tung lưới thủ môn Xayxavath. Đáng nói hơn, các góc quay chậm sau đó đều cho thấy Hùng Dũng và sau đó là Văn Hậu hoàn toàn không việt vị.

u22 viet nam sea game 30

u22 viet nam sea game 30

Bắt chính trong trận đấu U22 Việt Nam - U22 Lào là tổ trọng tài người Ấn Độ với trọng tài chính  Srikrishna Ramaswamy. 2 trợ lý của ông lần lượt là Sumanta Dutta và Kent Gobuyan.

Dù đã bị "cướp trắng" một bàn thắng nhưng với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, U22 Việt Nam vẫn duy trì được vị trí đầu bảng B. Ở trận đấu còn lại, U22 Thái Lan cũng đã hủy diệt U22 Brunei 7 bàn không gỡ và vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng