Quảng cáo

CĐV Indonesia: "Việt Nam chẳng có vị gì, hãy mang họ tới đây"

Thứ năm, 05/12/2019 18:00 PM (GMT+7)

Sau thắng lợi trước U22 Lào và tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, các cổ động viên Indonesia vô cùng tự tin vào việc đội nhà sẽ giành được tấm huy chương vàng.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết bóng đá SEA Games 30

Vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 chính thức khép lại với những diễn biến đầy hấp dẫn. Nếu như mọi ánh mắt đổ dồn vào trận hòa đầy quả cảm của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, thì ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia xuất sắc đánh bại U22 Lào tới 4-0, qua đó chính thức giành vé vào vòng bán kết với tư cách đội nhì bảng B.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên Indonesia bình luận đầy sôi nổi về kết quả lượt trận vừa kết thúc. Đa phần trong số họ cảm ơn thần linh vì tấm vé đi tiếp quý giá của đội nhà, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người nhắc đến U22 Việt Nam và muốn có trận đấu phục thù với thầy trò HLV Park Hang-seo.

cdv indonesia

"Cuối cùng cũng có thể gặp lại Việt Nam rồi", CĐV ALiyono bình luận.

"Tôi thích Thái Lan vào bán kết hơn, nhưng Việt Nam đã làm được. Tôi muốn đối thủ ở trận chung kết của chúng ta là Việt Nam, đội bóng này không có vị gì cả, chỉ giỏi phá bóng và phản công thôi", nickname Arifin nhận định.

"Theo dự đoán của tôi, trận chung kết SEA Games năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Hổ Mã Lai và Voi Trắng Thái Lan", CĐV Tuhumury không quên đả kích 2 đội bóng vừa bị loại.

cdv indonesia

"Trận cuối chúng ta sẽ đối đầu với Việt Nam, hy vọng họ sẽ không đổ xe bus nữa", CĐV Al-Huseini coi nhẹ thầy trò Park Hang-seo.

Với những kết quả ở lượt trận vừa kết thúc, U22 Việt Nam và U22 Indonesia là hai đội đi tiếp ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đối thủ của U22 Việt Nam ở trận bán kết là U22 Campuchia, trong khi U22 Indonesia sẽ gặp U22 Myanmar.

Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 30 - Bảng B:

bxh sea games

>>> HLV Park Hang-seo: "Quang Hải sẽ đá trận chung kết"

>>> Báo Hàn: "Nishino không xứng đáng với mức lương hiện tại"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo