Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Quang Hải sẽ đá trận chung kết"

Thứ năm, 05/12/2019 17:31 PM (GMT+7)

Sau trận hòa có ý nghĩa không khác gì một chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, HLV trưởng Park Hang-seo tỏ ra cực kỳ hạnh phúc với màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

VIDEO: Sai lầm tai hại của thủ môn Văn Toản (Nguồn: HTV)

Khó khăn đến với U22 Việt Nam ngay từ những thời điểm đầu tiên trận đấu với U22 Thái Lan ở bảng B SEA Games 30, khi Văn Toản và các đồng đội để đối thủ dẫn 2 bàn khi trận đấu mới chỉ trôi qua hơn 10 phút. Bị dẫn bàn một cách chóng vánh, song các học trò của HLV Park Hang-seo không bỏ cuộc, Tiến Linh là người ghi bàn thắng vô cùng quý giá cho U22 Việt Nam, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Bước sang hiệp 2, thầy trò Park Hang-seo tiếp tục thi đấu tốt hơn so với đối thủ, Tiến Linh hoàn tất cú đúp của mình trên chấm penalty, ấn định tỷ số 2-2 và đưa U22 Việt Nam tiến vào vòng bán kết SEA Games 30. Chia sẻ trong cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Đây là trận đấu khó khăn nhất của U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games, U22 Việt Nam đã để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng các học trò của tôi đã thi đấu đầy quả cảm, tôi xin được cảm ơn tinh thần chiến đấu của họ."

"Tấn Sinh là cầu thủ có khả năng đá penalty rất tốt nên tôi chọn cậu ấy, rất tiếc là cậu ấy lại không thành công ở lượt sút đầu tiên, vì thế tôi đã chọn Tiến Linh thay thế để giảm áp lực cho Tấn Sinh. Rất may là Tiến Linh đã thành công".

"Về pha bóng của Văn Toản, tôi không muốn bình luận về các cá nhân. Quan trọng nhất là U22 Việt Nam đã có kết quả thành công và đi tiếp."

"Ở trận đấu với U22 Thái Lan, hiệp 1 chúng tôi đã gặp vô vàn khó khăn, nhưng đây là điều chúng tôi đã gặp ở trận đấu với U22 Singapore và biết cách đối phó."

"Về chấn thương của Quang Hải, cậu ấy chắc chắn không kịp bình phục trong trận đấu với U22 Campuchia ở bán kết, tuy nhiên nếu vào đến trận đấu cuối cùng, Quang Hải hoàn toàn có thể trở lại".

park hang seo

Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 30 - Bảng B

bxh sea games

>>> Kịch bản không tưởng ở bảng A SEA Games 30

>>> CĐV Indonesia: "Cầu mong Việt Nam thua Thái Lan và bị loại"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo