Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Tìm vé vào chung kết - 13h00 ngày 13/6

Thứ bảy, 13/06/2015 07:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam sẽ dồn hết sức lực vào trận đánh với U23 Myanmar để giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết. Giấc mơ vàng đang vẫy gọi, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ làm gì để chinh phục điều ước của biết bao NHM bóng đá nước nhà?

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 MYANMAR

Chờ bản lĩnh thật sự

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, u23 viet nam, u23 myanmar, lich thi dau U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, hlv miura, cong phuong, hong quan, huy toan, ngoc hai

U23 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng

Trận thua U23 Thái Lan có quá nhiều vấn đề đáng nói với thầy trò HLV Miura. Từ lực lượng đến ý đồ chiến thuật, tất cả không phản ánh đúng thực lực của các cầu thủ trẻ mà ông thầy người Nhật đang có trong tay. Dẫu sao đó cũng chỉ là một trận đấu thủ tục và việc giấu được bài, cất được những cầu thủ quan trọng không dính thẻ phạt hay chấn thương là một thành công lớn.

Ở trận bán kết này, Công Phượng, Hồng Quân, Huy Toàn, Ngọc Hải... những cầu thủ trụ cột ấy sẽ trở lại. Mọi tuyến đều được tăng cường sức mạnh, và nếu cứ thể hiện tốt như trận thắng U23 Malaysia chúng ta không có gì phải e ngại U23 Myanmar.

Đây cũng là lúc mà ông thầy người Nhật không còn gì phải giấu bài. Đây là lúc mà mọi ý đồ, lực lượng cần được tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng này. Đó là những gì mà NHM mong muốn được thấy trong trận quyết chiến quan trọng này. Quyết chiến cho tấm vé vào chơi trận chung kết để hiện thực hóa giấc mơ vô địch biết bao năm qua của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28

U23 Myanmar không phải dạng vừa

Dù phải chia quân ra đá cả VCK U20 thế giới nhưng Myanmar vẫn thể hiện bộ mặt đáng sợ tại SEA Games năm nay. Họ ó một Aung Si Thu thi đấu biến hóa bên cánh trái, một chân chuyền và tay săn bàn thực thụ. Đó là một tập thể chơi ăn ý và có độ kết dính cao. Các cá nhân cũng luôn sẵn sàng hoạt động độc lập và tạo nên sự đột biến.

Họ đã thi đấu rất tốt ở vòng bảng và chiếm luôn vị trí đầu tiên. Đấu với Myanmar, U23 Việt Nam cần biết phòng ngự tốt trước khi nghĩ tới các phương án tấn công. Rõ ràng so với một U23 Myanmar từng đọ sức tại Quảng Ninh thì bộ mặt của họ trong lần chạm trán này đã hoàn toàn khác.

Chắc chắn với những sự tính toán, cả hai đội sẽ mang đến một cuộc đọ sức không khoan nhượng trên SVĐ của Singapore.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 13h00 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam U23: Minh Long, Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Công Phượng, Hồng Quân.

Myanmar U23: Kyaw Zin, Si Thu Aung, Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat, Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Zone Moe, Thura Shine, Ko Oo, Win Zin.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng