Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Trận chiến quyết định

Thứ ba, 02/06/2015 06:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ bước vào trận đấu mang tính chất quyết định tới tấm vé lọt vào bán kết tại SEA Games 28. Cuộc chiến mà cả hai sẽ tung những quân bài mạnh nhất của mình để tìm kiếm một chiến thắng.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA

Trận đầu ra quân của U23 Việt Nam và U23 Malaysia có rất nhiều điểm tương đồng. Đó là những trận đấu mà cả hai đều giành chiến thắng nhưng cũng thể hiện lối chơi chưa thật sự thuyết phục. Tuy vậy thắng U23 Brunei với cách biệt 6 bàn vẫn tạo ra sự tự tin lớn cho các học trò của HLV Miura trước đại chiến với người Mã.

Trận ra quân ông thầy người Nhật cũng chưa tung hết những "quân bài tẩy" vào sân. Về cơ bản những miếng đánh nguy hiểm và chủ lực của U23 Việt Nam vẫn chưa bị "lộ". Trước một Brunei quá yếu, vấn đề ghi nhiều bàn và giấu bài được các cầu thủ trẻ thực hiện tương đối tốt.

Nói về tình hình lực lượng, cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia đều có những thiệt thòi đáng kể. Nếu như HLV Miura không thể có sự phục vụ của Tấn Tài thì người Mã cũng mất đi linh hồn tuyến giữa Nazmi do phải nhận thẻ đỏ. Ngoài ra về phía Việt Nam, khả năng ra sân của hậu vệ đa năng Mạnh Hùng vẫn còn là một dấu hỏi.

Video SEA Games 28: Buổi tập của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia

Trong một trận cầu có tính chất quan trọng như vậy, chắc chắn HLV Miura sẽ tung những quân bài tốt nhất của mình vào sân ngay từ đầu. Hàng hậu vệ rất có thể sẽ xuất hiện Ngọc Hải, cầu thủ đội trưởng có khả năng phòng ngự cực kỳ hiệu quả. Trên hàng công, Công Phượng hay Hồng Quân cũng được kỳ vọng vào sân ngay từ đầu để tạo nên sự khó lường và đột biến.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, bong da nam sea games, u23 viet nam, u23 malaysia, lich thi dau bong da nam sea games, lich thi dau sea games,  hlv miura, cong phuong, hong quan

U23 Việt Nam và cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 28

Ở trận đầu ra quân U23 Việt Nam đã khiến NHM tương đối thất vọng về lối chơi thì đây sẽ là trận đấu mà họ phải thể hiện được mình. Không chỉ là một chiến thắng, dáng dấp chiến thuật, việc định hình lối chơi cũng cần phải được thể hiện.

Tuy vậy, lịch sử đối đầu với U23 Malaysia chưa bao giờ dễ dàng với U23 Việt Nam. Trong một trận đấu có tính chất quyết định như này, chắc chắn cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 2/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Huy Toàn, Huy Hùng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Hồng Quân, Công Phượng.

U23 Malaysia: Abu Bakar, M.Davies, Nor Azlin, Saidin, Othman, Abu Hassan, Robbat, Saarvindran, Kumaahran, Syafiq, Awang Kechik.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo