Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Lào: Cơ hội của "kép phụ" - 19h30 ngày 4/6

Thứ năm, 04/06/2015 06:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Lào không phải đối thủ quá khó chơi với U23 Việt Nam, vì thế đây sẽ là cơ hội cho những "kép phụ" tỏa sáng và khẳng định mình.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 LÀO

Vừa đá vừa giữ sức

U23 Việt Nam vs U23 Lào, link xem U23 Việt Nam vs U23 Lào, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Lào, bong da nam sea game 28, u23 viet nam, u23 lao, cong phuong, van toan, huy toan, hong quan, manh hung, lich thi dau u23 viet nam

U23 Việt Nam sẽ dùng những kép phụ để giải quyết U23 Lào

Ba điểm và bảo toàn lực lượng, đó là mục tiêu mà U23 Việt Nam hướng đến trong trận đấu tối nay. Trước một U23 Lào, dường như ba điểm không quá khó khăn và chỉ cần những "kép phụ" thôi là chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Sau một trận đấu tỏa  sáng, Công Phượng có lẽ sẽ được cho dưỡng sức và không ra sân ngay từ đầu. Mạc Hồng Quân gặp vấn đề nhỏ trong trận gặp U23 Malaysia nên nhiều khả năng cũng không ra sân.

Văn Toàn đã ghi bàn trở lại khi được tung vào sân ở trận đấu trước nên khả năng cao sẽ đá chính. Cặp cùng anh có thể là Thanh Bình, tiền đạo cũng tỏ ra rất có duyên ghi bàn ở tuyển U23 Việt Nam.

Có thể nói đây là cơ hội tốt để họ khẳng định giá trị của mình và cũng là một bài test mà HLV Miura muốn thử nghiệm để xem xét khả năng dùng họ trong những trận đấu lớn hơn.

Tương tự trường hợp của những Công Phượng hay Hồng Quân, nhiều khả năng Ngọc Thắng, Huy Toàn, Ngọc Hải cũng sẽ được nghỉ ngơi sau khi căng sức trong trận gặp U23 Malaysia. Thay vào đó là những "kép phụ" như Phi Sơn, Đức Huy, Ngọc Thịnh nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu.

Dù có thể chơi với nhiều thay đổi nhưng U23 Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn U23 Lào khá nhiều.

Video SEA Games 28: Buổi tập chiều 3/6 của các cầu thủ U23 Việt Nam

Lịch sử ủng hộ Việt Nam

Trong lịch sử đối đầu, đội bóng xứ Triệu voi chưa bao giờ có điểm trước Việt Nam ở lứa tuổi U23. Tuy vậy, với sự phát triển và đầu tư trong nhiều năm qua U23 Lào đang cho thấy mình là đội tuyển rất có tiềm năng.

Đoàn quân của ông David Booth vẫn còn một khoảng cách khá xa về chuyên môn so với các đội mạnh hàng đầu khu vực nhưng tinh thần thi đấu là điều khỏi phải bàn.

Tuy vậy chỉ tinh thần thôi là chưa đủ, những điểm yếu trong khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa và một hàng phòng ngự non nớt, hớ hênh trong bắt người, bọc lót và hỗ trợ cho nhau không tốt sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam khai thắng và mang về một chiến thắng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 4/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Mạnh Hùng, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hữu Dũng, Phi Sơn, Thanh Bình, Văn Toàn

U23 Lào: Keodowaydeth, Vongsa, Sihavong, Lithideth, Vongchiengham, Phonsettha, Sipasong, Natphasouk, Khochalan, Inthilath, Bounmalay

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng