Quảng cáo

U22 VN có thể sớm vào bán kết mà không cần 'sống mái' với Thái Lan

Thứ sáu, 18/08/2017 19:36 PM (GMT+7)

Với những kết quả đến từ phía Thái Lan và Indonesia, cửa vào bán kết của U22 Việt Nam là rất sáng sủa và chúng ta nắm quyền tự quyết trong tay.

Highlights: U22 Việt Nam 4-1 U22 campuchia (SEA Games 29)

Thái thắng tối thiểu, Indonesia thắng không quá đậm

Ở vào bảng đấu có nhiều đối thủ yếu, vì thế mục tiêu của những đội bóng mạnh bảng B như Thái Lan, Việt Nam và Indonesia là thắng càng đậm càng tốt.

2 trận đã qua, U22 Việt Nam ghi được 8 bàn thắng, thủng lưới 1 bàn và có hiệu số +7. Thầy trò HLV Hữu Thắng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, trong khi đó người Thái lại gây thất vọng.

u22 viet nam, sea games 29, ket qua bong da, sea games 29 u22 viet nam

Ở trận đầu, họ không thể thắng nổi Indonesia và bị cầm hòa. Tới trận thứ 2 gặp đối thủ yếu hơn là Đông Timor, Thái Lan rất vất vả mới thắng được với cách biệt tối thiểu 1-0.

Với Indonesia, họ cũng thắng đậm 3-0 trước Philippines nhưng tỉ số này chưa thực sự quá tốt với đội bóng xứ vạn đảo. Những kết quả này cũng giúp Việt Nam có nhiều lợi thế trên BXH.

Việt Nam có thể sớm vào bán kết mà không cần 'sống mái' với Thái Lan

U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm cùng hiệu số +7. U22 Indonesia đứng thứ 2 với 4 điểm và hiệu số +3, U22 Thái Lan cũng có 4 điểm nhưng xếp thứ 3 với hiệu số +1.

u22 viet nam, sea games 29, ket qua bong da, sea games 29 u22 viet nam

U22 Việt Nam sẽ giành vé sớm vào bán kết với điều kiện thắng liên tiếp 2 trận đấu nữa. Nghĩa là thầy trò HLV Hữu Thắng giành trọn 6 điểm trước Philippines và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Indonesia. Khi đó, U22 Việt Nam sẽ có 12 điểm, Indonesia dù có thắng ở trận gặp Đông Timor cũng chỉ có 7 điểm. U22 Thái Lan nhiều khả năng cũng giành trọn 6 điểm ở hai trận tới gặp Campuchia và Philippines, vì thế họ sẽ có 10 điểm.

Như vậy, trước khi lượt cuối diễn ra, U22 Việt Nam sẽ chắc vé vào bán kết bất chấp dù thắng hay thua Thái Lan. Trong khi đó Thái Lan và Indonesia sẽ phải tranh chấp tấm vé đi tiếp, Thái Lan phải có ít nhất 1 điểm trước Việt Nam nếu không muốn bị Indonesia có thể qua mặt và lấy mất vé vào bán kết.

Đây là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra nhưng cũng phải nhớ rằng U22 Indonesia không hề dễ nhằn!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo