Quảng cáo

Thắng tối thiểu, HLV U23 Malaysia không ngại Việt Nam và Thái Lan

Chủ nhật, 31/05/2015 15:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ có được thắng lợi tối thiểu 1-0 và thiệt quân vì tấm thẻ đỏ của Mansor Nazmi Faiz, tuy nhiên HLV Ong Kim Swee khẳng định U23 Việt Nam hay Thái Lan không hơn họ về "điểm số".

U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor, ket qua ti so U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor, U23 malaysia, u23 đông timor, u23vn, lich thi dau u23 viet nam, bong da nam sea games, hlv ong kim swee, u23 thai lan

HLV Ong Kim Swee không chấp nhận được hành vi của học trò

U23 Malaysia đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước U23 Đông Timor. Mọi chuyện trong những phút đầu tưởng như sẽ giúp người Mã có một thắng lợi đậm đà nhưng tấm thẻ đỏ của Mansor đã phá hỏng tất cả.

U23 Malaysia thi đấu rời rạc, không thể tấn công ghi bàn và nhiều lúc phải co về phòng ngự. Điều này khiến HLV Ong Kim Swee không hài lòng sau trận đấu, đặc biệt là với Mansor. "Nếu đúng cậu ta nhổ nước bọt vào cầu thủ đội bạn tôi sẽ gửi thẳng cậu ta về nước. Tôi không thể chấp nhận hành vi kiểu như vậy, nó không chỉ làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng mà còn gây khó khăn cho các đồng đội trên sân.

Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng đậm hơn nhưng với chỉ 10 người trên sân điều đó không hề dễ dàng. Tất cả đã chiến đấu hết mình và họ cho thấy một tinh thần tuyệt vời. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã làm rất tốt".

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor

 

Cũng phải nói thêm rằng Mansor Nazmi Faiz là linh hồn tuyến giữa của U23 Malaysia tại kỳ SEA Games lần này. Mất đi Mansor, HLV Ong Kim Swee sẽ phải đau đầu tiềm kiếm nhân sự thay thế trong trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết với U23 Việt Nam.

Sau khi bày tỏ nỗi thất vọng về Mansor Nazmi Faiz, HLV này ngay lập tức sốc lại tinh thần toàn đội. Ông tuyên bố thắng 1 bàn là đủ và không quan tâm tới việc Việt Nam hay Thái Lan tạo ra hiệu số bàn thắng lớn hơn.

"Tôi không quan tâm tới tỉ số của ngày hôm nay, tôi chỉ cảm thấy vui vì chúng tôi đã có ba điểm. Thái Lan và Việt Nam có 6 bàn thắng trong mỗi trận đấu nhưng nó không mang lại sáu điểm cho họ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng