Quảng cáo

HLV Kiatisuk thay đổi thái độ khi chung bảng với VN tại SEA Games

Thứ tư, 15/04/2015 19:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không giống với sự hồ hởi khi chung bảng với ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk đã có cái nhìn khác khi một lần nữa duyên phận sắp đặt hai đội chung bảng tại SEA Games 28.

Ket qua boc tham SEA Games, ket qua boc tham U23 Viet Nam, U23 Viet Nam, U23 Việt Nam chung bảng U23 Thái Lan, boc tham bong da nam sea games, HLV kiatisuk, HLV Thái Lan, HLV Kiatisuk de cao Viet Nam

HLV Kiatisuk quan ngại bảng đấu khó tại SEA Games

Hôm qua 14/4, kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2018 chứng kiến màn tái ngộ đầy duyên nợ giữa Việt Nam và Thái Lan. HLV Kiatisuk đã mừng ra mặt với kết quả này và khẳng định Thái Lan có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Đến ngày hôm nay 15/4, kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 28 một lần nữa cho thấy duyên nợ khó dứt của hai nước Việt - Thái. U23 Việt Nam chung bảng với U23 Thái Lan cùng các đội khác là Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor.

Phát biểu trên tờ Goal của Thái, HLV có biệt danh Zico đã có cái nhìn khác về những diễn biến này. Kiatisuk thừa nhận họ sẽ đặc biệt khó khăn khi phải đối đầu với bảng đấu có sự hiện diện của Malaysia và Việt Nam để cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng trong. Thái độ thận trọng này được chiến lược gia này khẳng định: "Hãy nghĩ về bảng đấu này, đó là bảng đấu đầy khó khăn khi có Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên lúc này không phải là thời điểm để bối rối với kết quả bốc thăm ấy, chúng tôi cần phải chuẩn bị lực lượng tốt nhất để đương đầu với thử thách này".

Video clip bàn thắng: U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam

Zico cũng thừa nhận bảng đấu gồm 6 đội sẽ khiến nền tảng thể lực của họ bị tiêu hao rất nhiều. Thi đấu những 5 trận khiến họ phải chuẩn bị kỹ càng và lựa chọn ra những cầu thủ thực sự chất lượng.

"Bảng đấu của chúng tôi có bất lợi rất lớn là phải đá những 5 trận đấu, vì thế chúng tôi phải lựa chọn những cầu thủ tốt nhất, 20 cầu thủ được chọn phải có khả năng thi đấu mọi trận có thể".

Ngày 29/5, những trận đấu đầu tiên môn bóng đá Nam SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Singapore.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo