Quảng cáo

Báo Malaysia: "U23 Việt Nam đã dạy cho người Mã một bài học"

Thứ tư, 03/06/2015 06:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Báo chí Malaysia đã gọi trận thua 1-5 trước U23 Việt Nam tối ngày hôm qua là "một cơn ác mộng" và là "thất bại lớn thứ hai trong lịch sử" của họ tại các kỳ SEA Games. Đồng thời báo chí nước này cũng khẳng định Malaysia đã nhận được một bài học nhớ đời.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (SEA Games 28) 

U23 Malaysia bước vào trận gặp U23 Việt Nam với một tâm lý tự tin và chiến thắng trong một trận cầu có ý nghĩa quyết định là điều rất cần thiết. Tuy nhiên họ đã không thể làm được điều này mà còn hứng chịu thất bại nặng nề 1-5 sau 90 phút.

Tờ The Star của Malaysia đã bình luận về trận thua này như sau: "U23 Việt Nam đã dạy cho Malaysia một bài học, trận thua 5-1 tại Bishan là thất bại lớn thứ hai trong lịch sử của Malaysia tại các kỳ SEA Games. Còn nhớ trận thua đậm nhất diễn ra tại Brunei năm 1999 khi chúng ta thua Indonesia 0-6.

Đây là một cơn ác mộng với đội nhà. Đây là chiến thắng đậm đà thứ hai liên tiếp của Việt Nam, họ tỏ ra là ứng cử viên yêu thích để tiến tới trận bán kết".

U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, kết quả tỉ số U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, U23 viet nam thang dam u23 malaysia, u23 viet nam, u23 malaysia, việt nam, malaysia, báo chí malaysia ca ngợi việt nam, bong da nam sea game 28

Báo chí Malaysia ca ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam

Trong khi đó tờ Bernama cũng nhận định rằng đây là bài học của những sai lầm trong trận gặp Việt Nam. Nội dung bài viết nhấn mạnh U23 Malaysia đã mắc quá nhiều lỗi trong trận thua này và họ xứng đáng phải bị trả giá. Đây sẽ là một bài học khó quên với bóng đá Malaysia trước Việt Nam.

Với trận thua kể trên, U23 Malaysia vẫn còn cơ hội để lọt vào bán kết nhưng trước mắt họ buộc phải giành chiến thắng trước U23 Thái Lan. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng của thầy trò HLV Ong Kim Swee khi U23 Thái Lan được đánh giá rất cao tại giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng